Bàn ủi kiêm gương tiết kiệm không gian

author 06:44 13/10/2014

(VietQ.vn) - Với những ngôi nhà quá chật để có chỗ cho quá nhiều thứ vật dụng thì việc lựa chọn những sản phẩm thông minh hai-trong-một có thể giúp tiết kiệm một khoảng không gian không hề nhỏ.

Sự kiện: Không gian đẹp

Đây là một sản phẩm rất hữu ích với tất cả các phụ nữ và gia đình thích sự gọn gàng và tiết kiệm được không gian mọi lúc. Điều tuyệt vời về sản phẩm này sử dụng hai-trong-một, và cụ thể nó vừa là một bàn để ủi quần áo vừa là một tấm gương.

bàn ủi kiêm gươngSản phẩm bàn ủi/ gương hai trong một 

Sản phẩm có hai chức năng: khi nằm ngang là bàn ủi đồ và ở vị trí thẳng đứng nó chuyển đổi thành một tấm gương. Sản phẩm này có một chiếc khóa an toàn giúp nó đứng vững trong bất kì vị trí nào và bạn không cần phải lo lắng về sự ổn định của nó. Sản phẩm bàn ủi / gương có thể được làm sạch dễ dàng vì làm từ loại vật liệu có chất lượng cao và rất thiết thực trong sử dụng.

bàn ủi và gương Chuyển đổi từ bàn ủi sang gương và ngược lại dễ dàng, tiện lợi

Trong trường hợp bạn trong nhà của bạn không có một tấm gương lớn, nhưng bạn muốn ngắm nhìn toàn bộ trang phục của mình trước khi đi ra ngoài chơi hay là đi làm việc, và khi đó thì chiếc gương trở nên rất hữu ích vì nó là đủ dài để bạn ngắm nghía mình từ đầu đến chân trong đó. Một khi bạn đã tìm thấy một vị trí hoàn hảo cho sản phẩm này, bạn có thể sử dụng nó trong các hoạt động ngày vì nó rất dễ dàng để nâng đỡ và bạn có thể chỉ cần cầm nó và mang đến nơi mà bạn muốn.

bàn ủi gương hai trong mộtChiếc gương đủ dài để nhìn được toàn thân 

Nếu nhà bạn không có nhiều không gian, chiếc bàn ủi/gương này cũng rất dễ dàng cất đi. Bạn chỉ cần để nó ở vị trí thẳng đứng và dựng nó ở  đằng sau hoặc bên cạnh tủ nhà bạn.

Kim Dung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang