Kinh hoàng bảo mẫu đánh đập, đốt trẻ trên bếp lò

author 11:04 22/04/2015

(VietQ.vn) - Camera bí mật đã ghi lại được hình ảnh cô bảo mẫu 31 tuổi đánh đập và đốt bé gái 3 tuổi trên bếp lò nóng. Cảnh sát đã bắt giữ bảo mẫu độc ác ngay lập tức và cô này có thể sẽ phải nhận mức án lên đến 20 năm tù.

Camera bí mật đã ghi lại được cảnh bảo mẫu Lidia Quilligana, 31 tuổi đã đánh đập và đốt bé gái 3 tuổi trên một bếp lò nóng tại một nhà trẻ ở Connecticut, Mỹ, Huffington Post đưa tin. Cô bảo mẫu độc ác này đã bị cảnh sát bắt ngay sau đó và đang trong thời gian tạm giam để chờ phiên tòa xét xử đầu tiên và bản án của bảo mẫu Quilligana có thể là khoảng 20 năm tù.

 

Chân dung bảo mẫu Lidia Quilligana, người đã đánh đập và hành hạ bé gái 3 tuổi bằng bếp lò nóng. Ảnh Pulse

Chân dung bảo mẫu Lidia Quilligana, người đã đánh đập và hành hạ bé gái 3 tuổi bằng bếp lò nóng. Ảnh Pulse

Những hình ảnh ghi được từ camera cho thấy, Lidia Quilligana đã thực hiện nhiều hành vi không thể chấp nhận được như là đặt tay của trẻ lên bếp lò vẫn đang nóng sau đó đánh đập trẻ. Hiện tại, cô Quilligana vẫn chưa đưa ra lời bào chữa cho mình và sẽ bị kết án vào tuần tới. 

Một vụ việc tương tự cũng xảy ra trước đó, Eve Mantaras, bảo mẫu 25 tuổi đã phải đối mặt với cáo buộc lạm dụng và hành hung trẻ em sau khi mẹ của một cậu bé 2 tuổi bí mật quay lại cảnh cô đánh đập và tranh giành thức ăn của cậu bé. Đoạn clip cho thấy, bảo mẫu Eve Mantaras đã tát cậu bé khiến cậu sợ hãi và ngồi co rúm lại. Không dừng lại ở đó, người bảo mẫu này còn giành đồ ăn của cậu bé và ngồi ăn một cách ngon lành.

Đoạn Clip ghi lại cảnh bảo mẫu đánh đập và giành đồ ăn với trẻ được một bà mẹ ghi lại

Đoạn Clip ghi lại cảnh bảo mẫu đánh đập và giành đồ ăn với trẻ được một bà mẹ ghi lại 

Mẹ của cậu bé, cô Cristina Ceril, 33 tuổi đã bí mật lắp camera theo dõi trong nhà của mình, ngôi nhà nằm ở Parana, Argentina sau khi cô phát hiện thấy nhiều vết bầm tím trên người con trai của mình.Những người hàng xóm cũng nói rằng họ nghe thấy tiếng la hét và tiếng khóc của cậu bé và chị gái của cậu khi những đứa trẻ ở nhà một mình cùng vú nuôi.

Cristina Ceril, mẹ của cậu bé đã kết nối camera với smartphone của cô và cung cấp cho cảnh sát đoạn clip.Cảnh sát và công tố viên cho biết, họ sẽ sử dụng đoạn clip này làm bằng chứng để cáo buộc bảo mẫu Mantaras về tội lạm dụng và hành hung trẻ em.

"Thỉnh thoảng chúng tôi cũng nghe thấy tiếng con trai mình khóc vào buổi sáng. Những việc làm của cô ấy khiến tôi cảm thấy khiếp sợ. Chúng tôi luôn nghĩ rằng cô ấy chỉ lười làm việc nhà chứ chưa bao giờ tưởng tưởng được cô ấy có thể tàn bạo như thế. Cô ấy thực sự đã giành đồ ăn của con trai tôi và còn đánh nó khi nó bị đói", cha mẹ cậu bé nói.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang