Bất ngờ danh tính đại gia Quảng Bình có vợ nghi bị bắt cóc tống tiền 10 tỷ đồng

author 16:13 01/06/2018

(VietQ.vn) - Chồng người phụ nữ bị nghi bắt cóc tống tiến 10 tỷ đồng là đại gia có tiếng ở Quảng Bình, liên quan đến các vụ chở cây “siêu khủng” lọt qua các trạm kiểm soát từ Nam ra Bắc.

Tiền Phong thông tin, liên quan đến vụ nghi bắt cóc, tống tiền, cơ quan chức năng cho biết: Khoảng 23 giờ đêm 17/5, tại đoạn đường vắng Tôn Đức Thắng (ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai), người đi đường phát hiện một phụ nữ nằm bên lề đường, bị trói chân bằng dây dù, trên người có nhiều vết thương. Người dân nhanh chóng cởi trói và đưa nạn nhân đến Trung tâm Y tế Nhơn Trạch cấp cứu.

Qua xác minh ban đầu của cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai, nạn nhân là Nguyễn Thị Phương trú xã Lộc Ninh (TP. Đồng Hới, Quảng Bình). Trên người nạn nhân, có một hợp đồng bắt cóc, tống tiền của một cá nhân ký với một nhóm người. Tuy nhiên, do nạn nhân có biểu hiện hoảng loạn nên cơ quan chức năng chưa khai thác được thông tin liên quan.

bat-ngo-danh-tinh-dai-gia-quang-binh-co-vo-nghi-bi-bat-coc-tong-tien-10-ty-dong

 Đại gia có vợ nghi bị bắt cóc tống tiền 10 tỷ đồng là chủ của một công ty có tiếng. Ảnh: Tiền Phong

Theo Công an tỉnh Quảng Bình, chị Nguyễn Thị Phương chính là vợ của ông Nguyễn Hải Sơn - Giám đốc Công ty TNHH Cơ khí Hải Sơn (có trụ sở ở xã Lộc Ninh, TP. Đồng Hới). Hiện Công ty của ông Sơn khá mạnh trong giới vận tải với cả trăm xe ô tô siêu trường, siêu trọng. Ông này là chủ doanh nghiệp vận chuyển trót lọt 4 chiếc xe chở cây "khủng" qua nhiều tỉnh, thành từ Nam ra Bắc.

Theo Người Lao động, trong một diễn biến khác, ông Nguyễn Hải Sơn cho hay vợ ông hiện dần bình phục sức khỏe và đang được điều trị tại một bệnh viện. Còn vụ việc liên quan đến chị Ph. vẫn đang được cơ quan công an điều tra.

Trước đó, ông Nguyễn Hải Sơn trình báo với Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) ngày 27/4, vợ ông lái ô tô Audi đi công việc như thường lệ. Khi vợ đi 2-3 ngày, ông Sơn ngỡ rằng vợ đi thăm bạn bè nhưng sau đó thì mất liên lạc.

Đến hơn 10 ngày sau, điện thoại của ông nhận được tin nhắn của 1 số điện thoại lạ đòi 10 tỉ đồng tiền chuộc. Sau khi thương lượng, đối tượng này giảm xuống còn 5 tỉ rồi 3,5 tỉ đồng.

Sau đó, ông Sơn đã đến trình báo với Công an TP Đồng Hới. Đến 23 giờ ngày 17/5, người dân đi đường phát hiện chị Phương nằm bên lề đường Tôn Đức Thắng, đoạn thuộc ấp Xóm Hố, xã Phú Hội huyện Nhơn Trạch. Trên người chị Ph. có nhiều vết thương và chân bị trói, tinh thần hoảng loạn. Người dân đã cởi trói, đưa chị Phương đến Trung tâm Y tế huyện Nhơn Trạch cấp cứu.

Dùng lá Lộc mại trị đầy bụng, táo bón có thể mất mạng(VietQ.vn) - Vụ việc bé gái 1 tuổi ở Phú Thọ bị tan máu cấp do mẹ cho ăn cháo lá Lộc mại để trị táo bón làm dấy lên nhiều hoang mang trong cộng đồng.

Nhận tin báo, Công an huyện Nhơn Trạch cử lực lượng đến làm việc nhưng do chị Phương đang trong tình trạng hoảng loạn nên công an chưa lấy được lời khai. Tuy nhiên, chị Phương có đưa ra một tờ giấy với nội dung là thỏa thuận bắt cóc giữa một nhóm người với một người khác, chi phí là 3,5 tỉ đồng. Nhận được thông tin, ông Nguyễn Hải Sơn tức tốc vào Đồng Nai chăm sóc và đưa vợ về quê nhà để điều trị.

Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang