Công an tiết lộ thông tin bất ngờ về vụ người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em

authorĐỗ Thu Thoan 06:51 05/05/2018

(VietQ.vn) - Mới đây, Công an huyện Văn Giang, Hưng Yên đã có thông tin chính thức về vụ một người đàn ông bị dân làng vây đánh do bắt cóc trẻ em là không chính xác.

Sự kiện: Thời sự

Báo Kiến thức đưa tin, thông tin mới nhất liên quan vụ việc một người đàn ông đi ô tô bị vây đánh vì nghi bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên, ngày 4/5, một lãnh đạo Công an huyện Văn Giang, Hưng Yên khẳng định, sau khi điều tra làm rõ không có vụ việc bắt cóc nào xảy ra trên địa bàn. Người bị dân đuổi đánh do nghi bắt cóc trẻ em thực chất là đối tượng trộm cắp.

Theo lãnh đạo Công an huyện Văn Giang, đối tượng được làm rõ là Trần Văn Ph. (39 tuổi), trú xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương), được xác định là đối tượng trộm cắp chứ không phải bắt cóc trẻ em.

hung-yen-cong-an-tiet-lo-thong-tin-bat-ngo-ve-vu-nguoi-dan-ong-nghi-bat-coc-tre-em

Ông Ph. bị người dân vây đánh và giao nộp cho chính quyền. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Trao đổi với PV báo Kiến thức về vụ việc trên, đại diện Công an huyện Cẩm Giàng (tỉnh Hải Dương) cho biết, từ thông tin của Công an huyện Văn Giang (Hưng Yên), Trần Văn Ph. (39 tuổi, ở xã Đức Chính, Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) bị người dân thôn Khúc (xã Phụng Công, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) hành hung do lấy trộm điện thoại chứ không phải bắt cóc trẻ con như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Theo báo Pháp luật HCM, trước đó, khoảng 17 giờ 25 ngày 2/5, Công an xã Phụng Công nhận được thông báo của người dân về việc có người  xông vào một hộ gia đình, có hành vi bắt cóc trẻ em và bị đánh. Ngay sau khi nhận được thông báo, công an xã đã có mặt tại hiện trường.

Lực lượng công an ngăn người dân không đánh anh ta, đồng thời đưa đi sơ cứu và báo cáo sự việc lên Công an huyện Văn Giang. Qua xác minh, danh tính người này được xác định là Trần Văn Ph. (Hải Dương).

hung-yen-cong-an-tiet-lo-thong-tin-bat-ngo-ve-vu-nguoi-dan-ong-nghi-bat-coc-tre-em

 Chiếc Vios màu đen mang BKS 34A-18694 của Ph. Ảnh: Kiến thức

Chiều 3/5, Công an huyện Văn Giang đã phối hợp với chính quyền địa phương tiến hành khám xét nhà ông P. nhằm phục vụ quá trình điều tra.

Được biết ông Ph. từng có hai tiền án về tội trộm cắp tài sản và mới mãn hạn tù. Theo người dân địa phương, từ ngày ra tù, ông P. sống kín đáo, không có xích mích hay gây ra chuyện gì, báo Pháp luật HCM thông tin.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang