Thợ hàn sắt bị điện giật chết, con 1 tháng tuổi bơ vơ giữa cảnh đói nghèo

author 09:24 13/05/2016

(VietQ.vn) - Được biết, hoàn cảnh gia đình thợ hàn sắt bị điện giật chết rất khó khăn, nạn nhân mới lập gia đình và có con nhỏ chưa đầy 1 tháng tuổi.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Người Lao Động, đến chiều tối ngày 12/5, thi thể thợ hàn sắt Nguyễn Văn Hữu (SN 1986, trú tại xóm 1B, xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) bị điện giật chết đã được bàn giao cho người nhà đưa về gia đình mai táng.

Ngôi nhà của ông Lê Kim H. đang thi công nơi xảy ra tai nạn thợ hàn sắt bị điện giật chết

Ngôi nhà của ông Lê Kim H. đang thi công nơi xảy ra tai nạn thợ hàn sắt bị điện giật chết. Ảnh Dân Trí

Vụ tai nạn điện giật chết người thương tâm xảy ra vào khoảng 11h20 ngày 12/5. Vào thời điểm trên, anh Hữu cùng 2 thợ hàn sắt khác đứng hàn thi công mái chống nóng tại tầng 2 cho gia đình ông Lê Kim Hải (trú tại khối 1, đường Yên Trường, phường Trung Đô, TP Vinh, tỉnh Nghệ An).

Khi anh Nguyễn Văn Hữu đang đưa thanh sắt lên chuẩn bị đỡ cho người bạn của mình hàn thì bất ngờ một luồng điện hạ thế ở đường dây cao thế cạnh đó phóng vào thanh sắt làm anh Hữu gục xuống tại chỗ. Sư việc quá bất ngờ khiến hai người còn lại đã hoảng loạn chạy xuống tầng 1 ngôi nhà kêu người cứu giúp và gọi xe cấp cứu.

Tuy nhiên, khi mọi người lên thì anh H. đã tử vong. Sau khi tai nạn điện giật chết người xảy ra, lực lượng chức năng phường Trung Đô và Công an TP.Vinh cũng đã có mặt bảo vệ hiện trường điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Tầng 2 ngôi nhà nơi xảy ra tai nạn điện giật chết người chỉ cách đường dây điện trần hạ thế chưa đến một mét

Tầng 2 ngôi nhà nơi xảy ra tai nạn điện giật chết người chỉ cách đường dây điện trần hạ thế chưa đến một mét. Ảnh Người Lao Động

Ghi nhận trên báo Dân Trí, vị trí tầng 2 của gia đình ông H. đang thi công chỉ cách một đường điện hạ thế chưa đầy một mét. Điều đáng nói, đường dây điện qua đây đều là loại dây trần không có vỏ bọc rất nguy hiểm.

Được biết, anh Nguyễn Văn Hữu mới lập gia đình được hơn một năm và có một con nhỏ mới được hơn một tháng tuổi, gia đình hết sức khó khăn. Đến chiều ngày 12/5, sau khi tiến hành các thủ tục theo đúng quy định thi thể nạn nhân bị điện giật chết đã được bàn giao cho người nhà đưa về gia đình làm lễ an táng.

>> Trung Quốc gọi vụ kiện Biển Đông là ‘màn kịch dàn dựng’ vào phút thứ 89

Tuyết Trinh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang