Bi kịch gia đình 2 người làm nghề điện có 2 người chết vì bình nóng lạnh

author 18:33 16/04/2016

(VietQ.vn) - Ngày 15/4, Công an TP Vũng Tàu lập hồ sơ điều tra vụ tai nạn bị điện giật trong phòng tắm khiến hai mẹ con tử vong.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Công An Nhân Dân, vụ việc hai mẹ con bị điện giật chết trong nhà tắm xảy ra vào đêm ngày 14/4 tại TP Vũng Tàu. Cụ thể vào khoảng 23h ngày 14/4, sau khi mẹ chồng là bà Tôn Nữ Thị Chung (59 tuổi) tắm xong, chị Phạm Thị Bích Ngoan (24 tuổi, ngụ đường Trần Phú, phường 5, TP Vũng Tàu) vào nhà tắm để tắm.

Bình nước nóng lạnh rò điện khiến 3 người trong gia đình bị điện giật, 2 người tử vong.

Bình nước nóng lạnh rò điện khiến 3 người trong gia đình bị điện giật, 2 người tử vong. Ảnh minh họa

Lúc này điện ở bình nước tắm nóng lạnh vẫn mở. Khi chị Ngoan mới chạm tay vào vòi hoa sen thì bị điện giật khiến chị Ngoan ngất xỉu ngã xuống sàn. Nghe tiếng động trong nhà tắm, anh Nguyễn Xuân Bảo Phước (34 tuổi) - chồng chị Ngoan chạy vào xem vợ có chuyện gì. Do dưới sàn nhà tắm có nước nên anh Phước cũng bị điện giật, té xuống sàn, có vết cháy ở bụng, mặt cháy xạm.

Bà Chung nghe động cũng chạy vào chỗ anh Phước và cũng bị điện giật ngã xuống. Thời điểm cả ba người bị tai nạn điện giật, bố chồng chị Ngoan nằm ngủ ở ngoài phòng nên không hay biết sự việc. Một lúc sau, chị Ngoan tỉnh lại, thấy chồng và mẹ chồng bị điện giật nên chị cố gắng bước chân trèo lên các đồ vật khô để ra ngoài kêu cứu.

Bố chồng chị nghe tiếng vội cúp ngay cầu dao điện bên trong nhà tắm. Gia đình và hàng xóm vào trong đưa bà Chung và anh Phước đi cấp cứu nhưng cả hai đã tử vong. Chị Ngoan cũng bị thương, cháy nhẹ ở cánh tay cầm vào vòi sen nên cũng được đưa đi cấp cứu. Được biết, sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm, công an đã bàn giao thi thể bà Chung, anh Phước cho gia đình an táng.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn điện giật chết người thương tâm

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn điện giật chết người thương tâm. Ảnh PLO

Chia sẻ với báo Pháp Luật TPHCM, anh Nguyễn Xuân Vinh - anh trai của anh Phước tâm trạng buồn rầu kể, anh và em trai đều làm nghề điện. Do biết sự nguy hiểm của bình nước nóng lạnh khi điện hở, lúc mua nhà xong anh đã thiết kế cho em trai hệ thống điện gián tiếp.

Tuy nhiên, khi dùng có thể người nhà đã sử dụng sai quy cách, không cắt điện nguồn sau khi dùng nước nóng. Do đó khi tắm mở nước, điện hở gây ra giật. “Tôi muốn qua sự việc của gia đình, mong những gia đình khác hãy lưu ý và hết sức cẩn thận khi sử dụng điện bình nước nóng lạnh” - anh Vinh nói.

>> Lời chào từ dàn ‘hoa cẩm chướng’ làm nên sức mạnh pháo binh Việt Nam

Nguyễn Yên (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang