Bình Dương: Khu nhà ở phát triển đô thị Thịnh Gia khẳng định uy tín của chủ đầu tư

author 07:13 28/07/2019

(VietQ.vn) - Hiện nay, thị trường bất động sản nước ta đã và đang phát triển rất mạnh mẽ. Ngoài những điểm nóng bất động sản như Hà Nội, TP.HCM thì thị trường bất động sản Bình Dương cũng thầm lặng phát triển.

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển,Công ty TNHH Thương mại và Tư vấn Ngọc Điền cóđịa chỉ: 510 Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương là một trong những điểm sáng tiêu biểu đã khẳng định được uy tín thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản không chỉ trên địa bàn tỉnh Bình Dương mà còn trên toàn quốc.

Xây dựng thương hiệu là hoạt động quan trọng của doanh nghiệp, đánh giá mức độ thành công và vị trí của doanh nghiệp trên thương trường. Để chiếm được trái tim của khách hàng, cần có “uy tín - chất lượng ” để làm nên thương hiệu. Và thực tế trong cuộc cách mạng 4.0, doanh nghiệp nào giữ được uy tín thương hiệu thì doanh nghiệp đó sẽ phát triển bền vững. Chính vì vậy, để xây dựng thương hiệu, chinh phục thị trường, Công ty TNHH thương mại và tư vấn Ngọc Điền đề cao mọi giá trị hướng đến phục vụ lợi ích của khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm.

 Ảnh minh họa.

 

Để thực hiện điều này, Công ty đã tập trung mọi nguồn lực về tài chính, con người để tạo dựng nên những sản phẩm bất động sản chất lượng, bắt kịp xu thế cũng như đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Là tâm huyết của chủ đầu tư, chất lượng thi công hạ tầng và xây dựng nhà cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu của công ty. Chủ đầu tư đã sử dụng giải pháp móng cọc cho toàn dự án kể cả nhà cấp 4 với tải trọng cọc lên đến hàng trăm tấn; kết cấu sàn trệt đổ bê tông cốt thép toàn khối.

Dự án xây dựng Khu nhà ở phát triển đô thị Thịnh Gia sở hữu vị trí đắc địa, khi nằm ngay sát mặt tiền Quốc lộ 13, có tổng diện tích lên đến hơn 30ha. Dự án có 02 loại nhà liên kế: 01 tầng trệt và 01 tầng trệt - 01 tầng lầu với diện tích từ 60m2 đến 120m2/căn. Cùng với dự án nhà phố, Công ty đầu tư chung cư Thịnh Gia Tower, là điểm nhấn cho toàn dự án Khu đô thị Thịnh Gia với 4 loại căn hộ diện tích từ 43,2m2 - 67,5m2 với giá dao động từ 790 - 1.200 triệu đồng/căn hộ.

Trong quá trình thực hiện, Công ty Ngọc Điền luôn chấp hành các quy định về phát triển dự án, triển khai đầy đủ các thủ tục pháp lý và luôn được các sở, ban ngành địa phương đánh giá cao. Công tác san lấp mặt bằng, hệ thống hạ tầng kỹ thuật  được Chủ đầu tư chú trọng và ưu tiên hàng đầu, đang dần được hoàn chỉnh một cách toàn diện. Các thủ tục pháp lý còn lại như hoàn thiện đầu nối giao thông, môi trường, PCCC,  nước, điện, thoát nước (nước mưa, nước thải) theo quy định cũng được Chủ đầu tư triển khai tích cực...

Với những cố gắng, không ngừng hoàn thiện về thiết kế, chất lượng công trình cùng với uy tín và trách nhiệm của Chủ đầu tư, Công ty TNHH thương mại và tư vấn Ngọc Điền triển khai xây dựng dự án khu nhà ở phát triển đô thị Thịnh Gia đúng theo trình tự pháp luật hiện hành. Là đơn vị uy tín trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại địa bàn tỉnh Bình Dương, khi triển khai đầu tư dự án, Công ty Ngọc Điền đã và đang nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương cũng như sự quan tâm và tin tưởng của các nhà đầu tư, các khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang