Căn hộ nghỉ dưỡng, tầng xanh đặc quyền tại LUMIÈRE Boulevard

author 18:43 16/08/2022

(VietQ.vn) - Sức khỏe tinh thần, cảm xúc dần đóng vai trò quan trọng trong đời sống của người dân đô thị. Người mua nhà sẵn sàng đầu tư số tiền lớn để sở hữu không gian sống gần gũi thiên nhiên, detox tâm hồn như dự án LUMIÈRE Boulevard.

Đi tìm không gian sống “chuẩn xanh” hiếm có

Trong báo cáo Kinh tế Sức khỏe toàn cầu công bố cuối năm 2021, Viện Sức khỏe toàn cầu (GWI) dự báo tốc độ tăng trưởng hàng năm của ngành nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe từ năm 2020 đến năm 2025 là 21%, vượt qua tất cả các lĩnh vực khác của ngành chăm sóc sức khỏe nói chung.

Người mua nhà hướng đến tìm mua ngôi nhà gần gũi thiên nhiên

Trải qua nhiều đợt giãn cách xã hội, phải ở trong nhà vì dịch, người dân hiểu rõ tầm quan trọng của không gian sống rộng rãi và thoáng mát với nhiều cây xanh. Do đó, nhiều gia đình cân nhắc tìm nơi an cư vừa gần gũi thiên nhiên vừa có tiện ích đa dạng, thân thiện với môi trường để nghỉ ngơi, thư giãn.

Mới tậu căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án LUMIÈRE Boulevard (phát triển bởi Masterise Homes, nằm trong Vinhomes Grand Park, TP.Thủ Đức), ông Đỗ Ngọc Thịnh (Q.4) cho biết có nhiều lý do để ông nhanh chóng xuống tiền tại dự án này khi được giới thiệu. “Gia đình tôi hiện sống ở trung tâm, không gian khá tù túng nên khi tìm thấy dự án có mảng xanh rộng lớn như LUMIÈRE Boulevard là cả nhà ưng liền. Chưa kể, căn hộ ở trong đại đô thị đầy đủ hết dịch vụ, tiện ích nghỉ ngơi, 2 ngày cuối tuần về đây thư giãn, picnic là quá lý tưởng” – ông Thịnh phân tích.

Mảng xanh đa lớp khiến nhiều người mua thích thú

Vừa rủ bạn thân mua căn hộ ngay sát bên, chị Thanh Tâm (Q.Tân Phú) hào hứng khi biết nhiều đồng nghiệp cũng rủ nhau mua căn nhà thứ hai tại LUMIÈRE Boulevard. “Mọi người đều thấy dự án chú trọng vào không gian xanh rất chất lượng, hệ sinh thái xung quanh rất lý tưởng để nghỉ ngơi ngày lễ nên đã rỉ tai nhau cùng mua nhà tại đây. Rất nhiều người nói với tôi rằng họ mua căn hộ này làm tài sản để dành cho con cái khi trưởng thành”, chị Tâm cho biết.

LUMIÈRE Boulevard “hớp hồn” thị trường bằng tiện ích độc đáo

Hầu hết giới đầu tư khi tìm hiểu về LUMIÈRE Boulevard đều cho rằng kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam của dự án chính là điểm nhấn khiến họ say mê. Nhà phát triển bất động sản hàng hiệu quốc tế Masterise Homes đã kiến tạo nên 24 khu vườn thẳng đứng phủ xanh 5 toà tháp căn hộ và 17.000m2 không gian nội khu, đem tới cho cư dân tương lai của LUMIÈRE Boulevard nguồn không khí tinh khiết, ngập tràn cây cỏ.

Như một “ốc đảo” yên bình LUMIÈRE Boulevard đưa cư dân tạm xa nhịp sống ồn ào phố thị

Đặt chân đến LUMIÈRE Boulevard như chạm tới một ốc đảo xanh thanh bình, nơi mọi phút giây lắng đọng lại sau nhịp sống thành thị tất bật. Đó là những tiện ích chăm sóc sức khỏe độc đáo được thiết kế hài hòa trong không gian chan hòa cùng thiên nhiên như: cung đường khám phá và khu vườn kỳ diệu, vườn thảo mộc, vườn thực vật, rạp chiếu phim ngoài trời… Đặc biệt là hồ bơi phi thuyền vượt chuẩn Olympic dài 65m lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, nơi cư dân LUMIÈRE Boulevard sống trọn với tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế độc đáo chưa từng có.

“Điều mà các cư dân có được mỗi khi trở về tổ ấm là cảm giác được tái tạo năng lượng từ tự nhiên, thư giãn trong không gian xanh yên tĩnh giữa phố thị. Đây chính là trải nghiệm sống tinh tế, chạm đến xúc cảm của mỗi người” – chị Thanh Tâm nhận xét.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm, kết nối thuận tiện với các khu vực đang phát triển không ngừng, LUMIÈRE Boulevard đem đến cho cư dân đặc quyền kết nối khi nằm tiếp giáp với đường Vành đai 3.

Đồng thời, hệ sinh thái Vingroup tại đại đô thị Vinhomes Grand Park sẽ đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân trong chỉ 5 phút để tới Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Trường Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, xe buýt điện VinBus,…

Ngoài ra, chuẩn sống mang đẳng cấp quốc tế của cư dân LUMIÈRE Boulevard còn được khẳng định với các tiện ích độc đáo như công viên 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á, bến duy thuyền Mahattan Glory, đại lộ Ánh Sáng, quảng trường Golden Eagle, tòa tháp văn phòng 45 tầng sang trọng,… tại đại đô thị sầm uất bậc nhất TP.Thủ Đức.

Mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard ngay lúc này hưởng chính sách
Là dự án BĐS xanh đẳng cấp quốc tế, LUMIÈRE Boulevard còn được thị trường “săn đón” bởi những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng, ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng, được tặng 3 năm phí quản lý và nhận ưu đãi phí mua bảo hiểm nhân thọ. Ngoài ra, chủ đầu tư còn ưu đãi lên tới 12,6% nếu khách hàng thanh toán sớm và mức 8,1% nếu thanh toán theo tiến độ.
Long Minh
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang