Đập bỏ căn phòng trọ hiện trường vụ án hai anh em ruột chết bí ẩn

author 06:10 28/04/2015

(VietQ.vn) - Chủ nhà đã ngay lập tức đập bỏ căn phòng trọ nơi tìm thấy thi thể của hai anh em chết bất thường vào hôm 27/4, hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong.

Báo Tuổi Trẻ cho hay, khoảng 9g ngày 27/4 một số công nhân ở dãy trọ phát hiện thi thể hai anh em ruột chết bất thường trong phòng, cửa khóa trái. Mọi người phá cửa xông vào thì thấy người anh chết trong tư thế treo cổ, còn người em gái nằm đắp mền chết trên giường.

Nạn nhân được xác định là Ngô Văn Bảo (19 tuổi, quê An Giang) và em gái là Lê Thị Tố Mỹ (18 tuổi). Hai nạn nhân sống trong cùng một phòng trọ tại dãy trọ nói trên. Được biết, hai nạn nhân là anh em ruột nhưng bố mẹ sống ly thân, một người sống với bố, một người sống với mẹ.

Chủ khu nhà đã cho đập bỏ căn phòng nơi phát hiện thi thể hai anh em chết bất thường

Chủ khu nhà đã cho đập bỏ căn phòng nơi phát hiện thi thể hai anh em chết bất thường. Ảnh Thanh Niên 

Sự việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng địa phương. Công an tỉnh Bình Dương cũng đã đến hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Thi thể hai nạn nhân sau đó được chuyển về nhà xác Bệnh viện thị xã Thuận An phục vụ công tác khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết.

Một số người sống chung khu nhà trọ với Bảo cho biết, đêm hôm trước họ nghe tiếng cự cãi giữa Bảo và em gái, sau đó là tiếng động có thể là tiếng đập điện thoại phát ra từ trong phòng. Do đêm khuya nên mọi người e ngại không dám đến can thiệp. Sáng hôm sau thì phát hiện sự việc, theo ghi nhận của PV báo Dân Trí.

Một cán bộ Phòng cảnh sát PC 45 Công an tỉnh Bình Dương cho biết trong quá trình khám nghiệm hiện trường có phát hiện một bức thư tuyệt mệnh để lại. Nhưng nội dung bức thư vẫn chưa được cơ quan điều tra tiết lộ.

Sau khi công an đưa thi thể 2 người về bệnh viện để phục vụ khám nghiệm tử thi, chủ nhà trọ lập tức cho đập bỏ căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang