Cảnh báo: Nồi đa năng Instant Pot có thể quá nóng

author 09:30 27/02/2018

(VietQ.vn) - Instant Pot cảnh báo người tiêu dùng nên ngừng sử dụng một số loại nồi đa năng thuộc dòng sản phẩm Gem 65, sản phẩm 8 trong 1 của hãng do chúng có thể quá nóng.

Công ty cho biết họ đã nhận được một số các báo cáo về sự quá nóng của sản phẩm nồi đa năng. Điều này có thể làm tan chảy phần đáy nồi.

Công ty này cũng khẳng định vấn đề chỉ ảnh hưởng tới các sản phẩm Instant Pot với các mã lô hàng gồm 1728, 1730, 1731, 1734 và 1746. Để xác minh các mã lô hàng này, bạn có thể tìm trên nhãn bạc ở mặt dưới của sản phẩm. Mã số là số có bốn chữ số nằm ở dưới cùng bên phải của nhãn.

 Instant Pot cảnh báo người tiêu dùng nên ngừng sử dụng một số loại nồi đa do chúng có thể quá nóng

Instant Pot cho biết nếu như có bất kỳ vấn đề gì với sản phẩm, Instant Pot chúng tôi sẽ nghiêm túc với vấn đề bởi sự an toàn và chất lượng sản phẩm là mối quan tâm hàng đầu của của nhà sản xuất này. Họ sẽ hợp tác với với Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ (CPSC) để giải quyết.

Công ty sẽ có thêm thông tin về việc thay thế sản phẩm trong những tuần tới. Những khách hàng sử dụng các loại nồi đa năng bị lỗi nên ngưng sử dụng các sản phẩm này nhằm đảm bảo an toàn.  

An Nhiên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang