Nghệ An: Xác 2 thiếu nữ 18 nổi trên sông Lam sau 2 ngày mất tích

author 17:16 25/06/2015

(VietQ.vn) -Thi thể hai nữ sinh năm nhất Đại học Y Khoa Vinh được phát hiện trên sông Lam sau hai ngày thông báo mất tích cách nơi phát hiện xe đạp và đôi dép của các em khoảng 300m.

Theo tin tức trên báo VOV, sáng 25/6, trong khi đi tập thể dục một số người dân đã phát hiện thi thể 2 nữ sinh chết đuối nổi trên sông Lam. Sau 2 ngày mất tích, thi thể 2 nữ sinh trường Đại học Y Khoa Vinh đã được người dân phát hiện nổi trên sông Lam đoạn chảy qua phường Hưng Dũng; TP Vinh, Nghệ An. Hai nữ sinh xấu số được xác định là Nguyễn Thị Lệ, xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu và Ngô Thị Hoài, thị xã Thái Hòa, cùng sinh viên Đại học Y Khoa Vinh trọ cùng phòng.

Theo các bạn học cùng lớp của 2 nữ sinh viên, chiều ngày 23/6, cả 2 đi thi kết thúc môn học và trở về phòng trọ nấu cơm tối. Tuy nhiên, sau đó không ai biết cả hai đi đâu. Bạn bè của cả 2 nữ sinh viên đã thông báo cho gia đình, và đăng tìm kiếm trên trang mạng xã hội facebook để tìm tung tích 2 bạn học nhưng vẫn không ai biết tung tích.

Hai nữ sinh chết đuối sau một ngày thông báo mất tích

Chết đuối Sông Lam, thi thể hai nữ sinh nổi lên sau hai ngày mất tích. Ảnh Người lao động

Đến ngày 24/5 người dân phát hiện một chiếc xe đạp điện và 2 đôi dép của 2 nữ sinh viên trên ở bờ đê sông Lam đoạn qua phường Hưng Dũng, TP Vinh. Đến sáng nay 25/6, thi thể 2 nữ sinh được phát hiện cách địa điểm có chiếc xe đạp và 2 đôi dép khoảng 300 m.

Được biết, ở trường, 2 nữ sinh này đều học giỏi, ngoan ngoãn và tích cực tham gia các hoạt động của trường, theo báo Người lao động.

Ngay sau đó, người dân đã báo cho lực lượng chức năng. Công an phường Hưng Dũng đã vớt thi thể 2 nữ sinh lên và tiến hành các thủ tục pháp lý, bàn giao thi thể cho người nhà đưa về quê mai táng.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang