Chi Pu nổi bật trên phố đi bộ Nguyễn Huệ nhờ trang phục độc, lạ

author 10:22 15/05/2016

(VietQ.vn) - Nữ diễn viên Chi Pu trở thành tâm điểm chú ý tại thảm đỏ Vietnam Designer Fashion Week 2016 với phong cách thời trang cực chất.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 14/5, Chi Pu xuất hiện với vai trò khách mời tại sự kiện "Vietnam Designer Fashion Week 2016". Nữ diễn viên trở thành tâm điểm chú ý tại phố đi bộ Nguyễn Huệ với phong cách thời trang độc đáo đầy khí chất.

 

Ở lần xuất hiện này, Chi Pu khiến nhiều người sửng sốt với vẻ ngoài nổi bật và hoàn toàn khác biệt so với trước đây. Có thể nói, người đẹp sinh năm 1993 có sự “lột xác” ngoạn mục từ một cô nàng với nụ cười ngọt ngào, dễ gần cho đến mỹ nhân cuốn hút pha chút bí ẩn.

 

Ở tuổi 23, Chi Pu cho công chúng thấy rõ ràng hơn về hình tượng trưởng thành mà cô theo đuổi không chỉ đến từ thời trang, lối trang điểm mà còn trong cả cách biểu cảm và thần thái. 

 

Nữ diễn viên phim “Yêu” diện một thiết kế tông đen chủ đạo thuộc BST Tonkin của NTK Kelly Bùi. Chiếc váy oversized này được lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của phụ nữ Kinh Bắc xưa. 

 

 Trên nền vải đen, họa tiết bức tranh "Đám cưới chuột" của làng Đông Hồ được in thêu tỉ mỉ. Phần đuôi áo phối ghép lớp vải chiffon mỏng và độ dài phù hợp giúp Chi Pu khoe vóc dáng thanh thoát.

 

Chi Pu mạnh dạn phối kiểu áo trên với quần jean cùng tông đen và rock boot gót cao cá tính. Đôi hoa tai to bản là điểm nhấn giúp hoàn thiện set đồ pha trộn giữa cổ điển và hiện đại.

 

Lần này, chuyên gia trang điểm Hiwon chọn đi theo xu hướng trang điểm nude cho Chi Pu, nhưng nhấn mạnh ở phần mắt khói sâu và chân mày đậm, tăng thêm phần cuốn hút.

 

Ngoài việc thay đổi phong cách, Chi Pu còn liên tiếp đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với nhiều tin vui và dự án hấp dẫn. Cô vừa giành giải thưởng HTV Awards cho “Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất” với vai diễn trong “Vẫn có em bên đời.” 

 

Trước đó ít lâu, Chi Pu được vinh danh trong top 10 Nghệ sĩ của năm - giải Mai Vàng 2015 và được độc giả một trang báo điện tử uy tín bình chọn là "Mỹ nhân của năm 2015".

 

Mới đây, Chi Pu hé lộ sắp cho ra mắt một dự án phim thể loại web series vào dịp hè này. Thông tin ban đầu cho hay cô vừa sản xuất vừa đóng vai chính trong phim khiến nhiều fan nóng lòng chờ ngày sản phẩm ra mắt. 

 

Cuối cùng, bộ phim hài – hành động “Vệ sĩ Sài Gòn” mà Chi Pu thủ vai nữ chính vừa đóng máy vào tháng 4 vừa qua và bước vào giai đoạn hậu kỳ. Dự kiến, khán giả màn ảnh rộng sẽ gặp Chi Pu cùng dàn diễn viên Thái Hòa, Kim Lý vào cuối năm 2016.

 

Ảnh: Huy Hoàng.

 >> Minh Hằng kể lại chuyện cởi 30 lần để đóng cảnh bị cưỡng hiếp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang