Thông tin mới vụ cha vợ chở xác con rể đi đầu thú gây chấn động

author 09:29 17/05/2016

(VietQ.vn) - Bà Hoa – nhà ngay cạnh hiện trường kể: “Từ trước giờ tôi mới chứng kiến cảnh tượng như thế. Ông Nam sau khi giết con rể, vẫn bình thản đến lạ lùng”.

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, người dân địa phương dù lên án hành động, nhưng cũng có một phần cảm thông cho hung thủ gây án là ông Nguyễn Văn Nam (SN 1958), một số cho rằng nạn nhân của vụ án là Tôn Thanh V (SN 1982) – con rể ông Nam cũng có lỗi trong sự việc.

Ông Thanh – một người hàng xóm kể, “chiều hôm ấy, V nhậu ở đâu xỉn rồi mới tìm về nhà cha vợ, chửi bới om xòm, cả xóm ai cũng nghe. V văng ra đủ thứ ngôn ngữ thô tục. Lúc đó ông Nam ở trong nhà nhưng nín nhịn, không nói gì”.

Một hàng xóm khác là bà Kim kể thêm, V chửi bới nhưng ông Nam không nói gì. Đúng lúc này con gái thứ 2 của ông Nam, là chị D đi làm về đến nhà. Vừa vào nhà, giữa D và V xảy ra cự cãi. V có xô D ngã xuống đất.

Ông Nam chở thi thể con rể đến trụ sở công an phường

Ông Nam chở thi thể con rể đến trụ sở công an phường. Ảnh: FB Đội Hiệp Sĩ TP. HCM

“Có lẽ thấy V quá đáng, ông Nam từ trong nhà cầm dao chạy ra đuổi đánh con rể. Thằng V chạy 1 đoạn nhưng vì say nên té ngã. Lúc này ông Nam cầm dao chém lia lịa vào đầu, vai, ngực của V, khiến thanh niên này gục tại chỗ”, bà Kim kể rõ.

Bà Hoa – nhà ngay cạnh hiện trường kể: “Từ trước giờ tôi mới chứng kiến cảnh tượng như thế. Ông Nam sau khi giết con rể, vẫn bình thản đến lạ lùng”. Theo bà Hoa, ông này dắt chiếc xe Wave từ trong nhà ra, bỏ thi thể anh V lên trên phía sau, rồi điều khiển xe chở đi.

“Lúc đó ông Nam cởi trần, mặc quần cộc và đi chân trần; tay chân ông Nam dính máu, ngoài ra máu trên thi thể chảy dọc đường, ướt phía sau xe…”, bà Hoa kể. Một số người đi đường chứng kiến cảnh tượng lạ lùng đều nghĩ là ông Nam chở người bị thương đi cấp cứu, chứ ai ngờ…

Không ai hiểu vì sao trong thời khắc kinh hoàng đó, ông Nam vẫn bình thản ngồi lên xe. Không nói với ai một lời nào, ông để người trần, đi chân đất, máu của con rể dính khắp người, rồi rồ ga chạy đi đầu thú. Khi đến Công an phường, ông để xác ngay trước cổng rồi vào phường khai nhận hành vi giết người. Dường như, khi cầm con dao trên tay, ông đã biết mình phải làm gì và biết rõ bản án mà mình sẽ lĩnh phải khi ra tay, nhưng ông vẫn chọn cách vung những nhát dao chí mạng xuống.

Sau khi sự việc diễn ra, trên mạng xã hội đã râm ran những lời chia sẻ, bình luận về bi kịch nghiệt ngã đến với gia đình ông Nam. Chỉ vì một thanh niên ngỗ ngược, mà một gia đình lại mất thêm một người đàn ông trụ cột.

Anh Trần Đình Hân nói: "Thật tội nghiệp người cha. Đau đớn nhất là thấy con gái mình sinh ra khôn lớn, lấy phải người không ra gì về hành hạ đánh đập, mạt sát. Khi nỗi chịu đựng của người cha đã hết thì chuyện gì đến nó cũng đến. Tôi thật sự bức xúc. Khi không có giải pháp gì, thì người cha làm như thế sao trách được dù đó là tội lớn. Tôi đã chứng kiến rất nhiều điều thế này trong một gia đình lớn. Rất thông cảm cho người cha...".

Chị Hạ Vy thì phân tích rằng, ông Nam giết người rồi đi tự thú, hành động này rõ ràng là người ta còn nhân tính, biết rõ mình đang làm gì. "Vì con gái mình rứt ruột sinh ra, ông dám đối mặt với pháp luật, để pháp luật định tội mình. Người cha người mẹ là vậy đó. Mỗi lần xem tivi cảnh bạo lực học đường, bố mình cũng hay nói: "Con tao mà tụi mày dám đánh kiểu đó, tao giết chết cho bố mẹ tụi mày về hốt cốt". Dẫu là câu nói đùa, nhưng các bạn không thể biết được cha mẹ sẽ làm gì vì các bạn đâu, dù có phải biến thành kẻ sát nhân", báo Tri Thức Trẻ đưa tin. 

Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt đọ sắc ở 'Dubai phiên bản Việt' (VietQ.vn) - Nhiều Hoa hậu, Á hậu Việt như Phạm Hương, Huyền My, Dương Tú Anh, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân,... vừa có chuyến đi chụp hình tại Đắk Lắk.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang