Chuyên gia bày các makeup ‘chuẩn không cần chỉnh’ theo trào lưu son môi lấp lánh

author 06:11 04/04/2018

(VietQ.vn) - Son môi lấp lánh đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng để áp dụng makeup mỗi ngày. Không chỉ giúp đôi môi nổi bật, quyến rũ mà phương pháp trang điểm này còn trở thành trào lưu “thời thượng”.

Có lẽ, trào lưu makepup môi lấp lánh được bắt đầu từ cuối năm 2017 khi “MV Từ hôm nay” của hot girl Chi Pu phát hành. Ngoài giọng hát gây tranh cãi thì khán giả thấy cô nàng xuất hiện với lối trang điểm cực chất và đôi môi lấp lánh phát sáng. Được biết, Chi Pu đã sử dụng kim tuyến trực tiếp để khiến đôi môi mình trở nên cuốn hút, quyến rũ và nổi bật.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ Thảo Trang cũng gây sốt với tạo hình “xấu lạ” trong “MV Get out of my life”. Lối trang điểm cực cá tính của cô nàng đã thu hút khán giả Đặc biệt là tạo hình đôi môi lấp lánh. Không dùng kim tuyến như Chi Pu, Thảo Trang apply trực tiếp son nhũ lấp lánh trên nền son xanh sẫm màu, tạo hiệu ứng chất lừ.

Chuyên gia bày các makeup ‘chuẩn không cần chỉnh’ theo trào lưu son môi lấp lánh

Môi lấp lánh đang trở thành trào lưu trang điểm được đông đảo giới trẻ yêu thích. Ảnh minh họa. 

Ngoài ra, giọng ca đầy nội lực Hà Trần được đánh giá là cô nàng ca sĩ có phong cách trang điểm chất nhất Vbiz cũng là một trong những sao Việt mở màn cho trào lưu son môi lấp lánh được yêu thích nhất hiện nay. Từ đây, nhiều bạn trẻ cũng đã áp dụng trào lưu trang điểm này và khiến “bờ môi lấp lánh” trở thành một từ khóa siêu “hot” được tìm kiếm trên các trang mạng xã hội.

Chia sẻ về trào lưu makeup son môi lấp lánh của sao Việt đang khiến giới trẻ phát cuồng và áp dụng, chuyên gia trang điểm Lê Anh cho biết: Xu hướng makeup đôi môi lấp lánh ấn tượng đã có từ rất lâu nhưng chủ yếu xuất hiện trên tạp chí, sàn diễn thời trang hay là các ca sỹ biểu diễn của thế giới. Còn tại Việt Nam, trào lưu trang điểm son môi lấp lánh mới chỉ bắt đầu nở rộ gần đây.

Chuyên gia bày các makeup ‘chuẩn không cần chỉnh’ theo trào lưu son môi lấp lánh

Chuyên gia trang điểm Lê Anh. 

Theo chuyên gia Lê Anh, thường ngày trong khi makeup mọi người hay chăm chút vào đôi mắt. Thế nhưng với những cô nàng đôi mắt không được đẹp lắm thì điểm nhấn ở đôi môi lấp lánh sẽ là một trong những mẹo trang điểm thu hút để các cô nàng bớt tự ti, nổi bật hơn với mọi ng xung quanh. Và để tạo một đôi môi lấp lánh đẹp thì cách đơn giản nhất là mọi người sử dụng son nhũ hoặc sử dụng kim tuyến những ngôi sao đang áp dụng. Bên cạnh trang điểm đôi môi lấp lánh thì phần má mọi người nên sử dụng phấn nhạt màu để làm sao tôn được vẻ đẹp của đôi môi.

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang