Thản nhiên phóng uế trước biệt thự sang trọng rồi bỏ đi

author 14:57 12/10/2015

(VietQ.vn) - Hành vi ‘vô văn hóa’ này ngay lập tức được một người qua đường chụp lại và đăng lên các trang mạng khiến nhiều người bức xúc. Những người sống xung quanh đó cũng cho biết, họ thực sự ngán ngẩm khi gặp phải ‘chướng ngại vật ghê người’ mỗi lần qua khu vực đó.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Một người phụ nữ thản nhiên 'trút bỏ nỗi buồn’ ngay trước tòa biệt thự sang trọng là chuyện lạ có thật ở vùng ngoại ô của hạt Los Angeles (Mỹ). Hiện chưa xác định rõ danh tính của cô.

Hành vi ‘vô văn hóa’ này ngay lập tức được một người qua đường chụp lại và đăng lên các trang mạng khiến nhiều người bức xúc. Những người sống xung quanh đó cũng cho biết, họ thực sự ngán ngẩm khi gặp phải ‘chướng ngại vật ghê người’ mỗi lần qua khu vực đó.

Chuyện lạ có thật: phóng uế ngay trước biệt thự rồi thản nhiên bỏ đi

Chuyện lạ có thật, người phụ nữ 'phóng uế' ngay trước biệt thự. Ảnh: The Mirror

Bức ảnh cho thấy, người phụ nữ không hề ‘khép nép’ mà hoàn toàn ‘thản nhiên’ trong tư thế ‘đã hoàn thành nhiệm vụ’ sau khi ‘trút bỏ nỗi buồn’. Thậm chí người phụ nữ này còn vô tư bỏ đi mà không chịu ‘thu dọn hiện trường’. Để lại 'những thứ dơ bẩn’ ngay cạnh những cọc hàng rào trắng muốt của một toà biệt thự sang trọng với chiếc ô tô bóng loáng gần đó. Hơn nữa, người phụ nữ còn để lại thêm hai mảnh giấy chứa ‘tàn tích ghê tởm’ trên vỉa hè khiến những người qua đường phải ‘giật mình’.

Hành động thản nhiên ‘phóng uế’ ngay trước tòa biệt thự cho thấy người phụ nữ này không tôn trọng những người trung lưu ở đây và không tôn trọng văn hóa của người dân vùng ngoại ô của Los Angeles. Người chụp bức ảnh cũng cho biết anh ta thực sự ‘bị sốc nặng’ khi chứng kiến cảnh tượng ‘hy hữu’ ấy diễn ra ngay giữa ban ngày. Sau khi người phụ nữ bỏ đi, anh còn tiến gần và chụp những ‘tàn tích còn sót lại’ và đăng lên các trang mạng.

Tuy nhiên, những vụ ‘trút bỏ nỗi buồn’ bừa bãi không chỉ xảy ra ở Los Angeles (Mỹ). Ở Vương Quốc Anh, vào hồi tháng sáu, việc một thiếu nữ lén lút ‘trút bỏ nỗi buồn’ ngay tại lối đi của một siêu thị ở Southport (Vương Quốc Anh) đã khiến nhiều người phải há hốc kinh ngạc. Một vụ việc tương tự khác cũng vừa mới xảy ra hai tuần trước. Cảnh sát Anh đã phải truy lùng tung tích của một người đàn ông sau khi ông để lại 'những thứ kinh tởm' chỏng chơ ngay trên ghế băng của một quán cà phê ở ga tàu Rugby (Vương Quốc Anh). 

Ly Ly


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang