Cái kết không có hậu của thiếu nữ 16 tuổi đội mồ sống dậy

author 17:17 26/08/2015

(VietQ.vn) - Chuyện lạ có thật về một thiếu nữ 16 tuổi tại Honduras bị nhận định đã chết và được gia đình mang đi chôn bất ngờ sống dậy phía dưới ngôi mộ của mình khiến nhiều người sửng sốt.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Câu chuyện lạ có thật rợn tóc gáy này xảy ra ở Hondras. Theo đó, thiếu nữ 16 tuổi có tên Neysi Perez được tin là vẫn còn sống dù đã được an táng một ngày trước đó. Trước đó, Perez đang mang thai ở tháng thứ 3 và đột ngột bất tỉnh sau khi nghe thấy tiếng súng nổ gần nhà ở La Entrada, phía tây Honduras, theo thông tin trên báo VnExpress.

Chuyện lạ có thật về việc thiếu nữ sống dậy và kêu cứu dưới mộ sau khi bị cho là đã qua đời khiến nhiều người lạnh tóc gáy

Chuyện lạ có thật về việc thiếu nữ sống dậy và kêu cứu dưới mộ sau khi bị cho là đã qua đời khiến nhiều người lạnh tóc gáy

Khi cô bắt đầu sùi bọt mép, bố mẹ Perez nhanh chóng gọi một vị mục sư tới để làm lễ trừ tà vì cho rằng con gái bị quỷ ám. Khi Perez có dấu hiệu tắt thở, cô lập tức được đưa tới bệnh viện. Sau ba giờ cấp cứu, các bác sĩ xác định rằng Perez đã chết. Gia đình sau đó đã tổ chức lễ tang và chôn cất Perez trong bộ váy cưới của cô.

Tuy nhiên, một ngày sau lễ tang của vợ, anh Rudy Gonzales tới thăm mộ và bất ngờ nghe thấy tiếng la hét từ bên trong. “Khi tôi đặt tay lên mộ cô ấy, tôi có thể nghe thấy âm thanh ở bên trong. Tôi nghe thấy tiếng đập mạnh, tôi nghe thấy giọng cô ấy. Cô ấy đang kêu gọi sự giúp đỡ” - chồng của Neysi - Rudy Gonzales cho biết.

Ngay lập tức, Gonzales cùng người thân của Neysi và các nhân viên tại nghĩa trang đã nhanh chóng đập bỏ ngôi mộ để lôi Neysi ra khỏi quan tài. Khi nắp quan tài được mở ra, Neysi đã ngừng thở, tuy nhiên theo người nhà của cô cơ thể của Neysi vẫn còn ấm và có vết trầy xước trên đầu ngón tay, trong khi đó ngăn kính phía trên quan tài đã bị đập vỡ, điều này cho thấy Neysi đã cố gắng thoát ra.

Tuy nhiên, câu chuyện lạ kỳ này đã không một kết thúc có hậu vì Neysi đã thực sự qua đời sau khi người nhà cô đập bỏ được ngôi mộ

Tuy nhiên, câu chuyện lạ kỳ này đã không một kết thúc có hậu vì Neysi đã thực sự qua đời sau khi người nhà cô đập bỏ được ngôi mộ

Cô nhanh chóng được đưa đến bệnh viện, tuy nhiên tại đây các bác sĩ một lần nữa kết luận cô đã qua đời. Các bác sĩ tin rằng Neysi đã chịu một cơn hoảng loạn nghiêm trọng gây ra bởi tiếng súng nổ, khiến tim cô tạm thời ngừng đập. Họ cũng cho rằng Neysi gặp phải tình trạng mất trương lực tạm thời, khiến các cơ bắp bị ngưng hoạt động bởi cơn căng thẳng tột độ gây ra bởi tiếng súng.

Dù vậy, bà Maria Gutierrez, mẹ của Neysi, tin rằng con gái mình đã bị chôn sống và cáo buộc các bác sĩ đã vô trách nhiệm, kết luận quá sớm về cái chết của con gái mình, khiến gia đình không biết rằng con mình còn sống và đã mang đi chôn. Thi thể của Neysi Perez sau đó được mang chôn trở lại ngôi mộ ban đầu của cô, khép lại câu chuyện lạ lùng có vừa đau đớn, vừa ghê rợn này, báo Dân Trí đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang