Xót thương cậu bé 9 tuổi vô tình bị quật chết trên sân bóng chày

author 11:00 04/08/2015

(VietQ.vn) - Dư luận nước Mỹ vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót sau vụ tai nạn hy hữu khiến cậu bé nhặt bóng 9 tuổi chết ngay trên sân bóng chày. Câu chuyện về em đang được truyền tai một cách xúc động.

Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, vụ tai nạn hy hữu và đau lòng này xảy vào ngày 1/8 tại Giải National Baseball Congress World Series - một giải đấu mùa hè dành cho các cầu thủ đại học tại Wichita, Kansas (Mỹ). Kaiser Carlile (9 tuổi) - một cậu bé nhặt bóng và sắp xếp các thiết bị cho các cầu thủ trên sân của đội Liberal Bee Jays đã qua đời sau khi vô tình bị đánh trúng bởi gậy bóng chày.

Theo đó, khi lao ra nhặt bóng lúc trận đấu đang diễn ra, Kaiser Carlile đã vô tình bị gậy bóng chày của một cầu thủ (người không nhận ra sự có mặt của cậu bé) phang trúng đầu. Chủ tịch đội Liberal Bee Jays ông Nathan McCaffrey cho biết, khi tai nạn xảy ra, Kaiser Carlile có đội mũ bảo hiểm.

Vụ tai nạn hy hữu khiến cậu bé nhặt bóng chày 9 tuổi Kaiser Carlile qua đời, để lại niềm đau xót cho dư luận nước Mỹ

Vụ tai nạn hy hữu khiến cậu bé nhặt bóng chày 9 tuổi Kaiser Carlile qua đời, để lại niềm đau xót cho dư luận nước Mỹ

Nathan McCaffrey cho hay, ông nghe thấy tiếng va chạm khi gậy bóng chày va vào đầu Kaiser. Lúc đó, cậu bé lùi vài bước rồi gục ngã. Ngay sau sự việc xảy ra, Carlile đã được đưa thẳng đến bệnh viện, nhưng do chấn thương quá nặng, cậu bé đã qua đời một ngày sau đó.

Trên trang Facebook chính thức, đội bóng chày nghiệp dư The Bee Jays (trụ sở ở Liberal, Tây Nam Kansas, Mỹ) cũng xác nhận về vụ tai nạn hy hữu và sự ra đi của Kaiser Carlile: “Với sự cho phép của gia đình, cùng những lời tiếc thương chân thành chất, chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng em Kaiser Carlile đã qua đời vào tối hôm nay (hôm qua, 3/8 giờ Việt Nam).

Hãy bên cạnh gia đình em vào lúc này, và cùng toàn đội bóng chúng tôi cầu nguyện trong thời khắc đau buồn nhất. Cảm ơn các bạn vì đã ở bên chúng tôi trong thử thách khắc nghiệt này”, Chủ tịch Nathan McCaffrey lên tiếng.

Chia sẻ về vụ tai nạn hy hữu, báo Thể Thao và Văn Hóa dẫn lời của nhân chứng Malachi Lingg cho biết: “Khi nhận ra sự việc, các cầu thủ và các trọng tài đã vội đỡ Carlile trước khi cậu bé ngã. Họ đã đỡ cậu bé, đặt cậu ấy nằm xuống và tìm cách sơ cứu. Cả sân vận động chết lặng.”

Đội bóng chày nghiệp dư Bee Jays cầu nguyện sau vụ tai nạn hy hữu gây ra cái chết của cậu bé Kaiser Carlile

Đội bóng chày nghiệp dư Bee Jays cầu nguyện sau vụ tai nạn hy hữu gây ra cái chết của cậu bé Kaiser Carlile

Sau cái chết của Kaiser Carlile, cả đội Bee Jays đã vây thành vòng tròn để cầu nguyện. Một cầu thủ của đội đã đăng tải một tấm ảnh lên Instagram và chia sẻ nỗi tiếc thương của mình: “Kaiser, em đã có mặt tại sân để ủng hộ chúng tôi suốt mùa Hè. Em đã và sẽ mãi là một phần của Bee Jays.

Thật quá khủng khiếp khi chứng kiến em qua đời theo cách đó, nhưng em đã mất đi trên sân bóng chày, em đã mất vì điều mình yêu thích mà, có đúng không? Giờ đây, em đã trở về với Chúa và sẽ tề tựu cùng những thiên thần. Bình yên nhé, Kaiser. Chúng tôi mãi mãi yêu em.”

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang