‘Con ma’ biến thái chuyên quấy rối phụ nữ Nhật sa lưới

author 16:32 13/04/2015

(VietQ.vn) - Một kẻ biến thái tầm tuổi trung niên đã bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ do có hành vi thủ dâm và phóng tinh lên váy phụ nữ ngay trên tàu điện ngầm công cộng.

Báo Thanh Niên đưa tin theo tờ Asahi Shimbun (Nhật Bản), cảnh sát Tokyo đã bắt giữ Tetsuya Fukuda, 40 tuổi, sau khi mẫu ADN của kẻ biến thái này trùng khớp với mẫu tinh dịch lấy từ váy của một nữ sinh 18 tuổi. Mẫu tinh dịch này được thu thập hồi tháng 12.

Trước khi bị phát hiện và bắt giữ, người đàn ông này được báo chí Nhật đặt biệt danh "Con ma phóng tinh". Anh ta chuyên gây khiếp sợ cho phụ nữ đi tàu điện ngầm ở Tokyo bằng việc thủ dâm và phóng tinh dịch lên váy họ.

Fukuda đã thừa nhận làm chuyện bệnh hoạn này với những người phụ nữ khác trên tuyến đường sắt Sobu (nối liền Tokyo với tỉnh Chiba) khoảng từ 2 đến 3 lần/tháng tính từ năm 2011 cho đến nay. Người này còn khai đã làm vậy vì “cảm thấy hưng phấn khi đứng gần phụ nữ” trong các chuyến tàu đông đúc.

Cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ kẻ biến thái chuyên quấy rối phụ nữ trên tàu điện ngầm

Cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ kẻ biến thái chuyên quấy rối phụ nữ trên tàu điện ngầm. Ảnh Mirrors

Để thực hiện hành vi đồi bại này, Fukuda đã cắt một lỗ trong chiếc túi áo khoác để anh ta trông có vẻ như đang bỏ tay trong túi áo, trong khi thực tế là anh ta đang thủ dâm trên tàu. Do tàu thường xuyên đông khách, Fukuda có thể đứng sát các nạn nhân và “hành sự” mà không bị phát hiện, báo Kiến Thức cho biết.

Một nạn nhân của anh ta, cô Ria Yoneda, 26 tuổi, đã dũng cảm đứng ra vạch mặt Fukuda sau khi người này bị bắt. “Điều kinh tởm này cũng đã từng xảy ra đối với tôi, lúc đó tôi không rõ ai gây ra. Anh ta thật bệnh hoạn", cô Ria nói. Tetsuya Fukuda sẽ sớm phải hầu tòa và đối mặt với hình phạt phù hợp.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang