Công an TP.Thủ Đức chung tay tổ chức hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng

author 21:17 22/06/2024

(VietQ.vn) - Ngày 22/6, tại Ni viện Phước Long, TP.Thủ Đức, Chi đoàn Tham mưu - Tổ chức cán bộ - Công tác Đảng - Hậu cần, Chi đoàn Cảnh sát giao thông, trật tự Công an TP.Thủ Đức phối hợp Đoàn Bệnh viện TP.Thủ Đức tổ chức chuỗi hoạt động an sinh xã hội nhằm chăm lo cho tăng, ni, phật tử, người dân và trẻ em khó khăn trên địa bàn.

Chi đoàn trực thuộc Công an TP.Thủ Đức trao tặng bản đồ Việt Nam và mô hình “Nhà sàn Bác Hồ” tại Ni viện Phước Long.

Tại chương trình, Chi đoàn trực thuộc Công an TP.Thủ Đức trao tặng cho Ni viện Phước Long 1 tấm bản đồ Việt Nam, 1 mô hình “Nhà sàn Bác Hồ” để đặt tại không gian văn hoá Hồ Chí Minh. Được biết đây là cơ sở tôn giáo đầu tiên của TP.Thủ Đức triển khai xây dựng không gian văn hoá Hồ Chí Minh.

Đồng thời, Đoàn Bệnh viện TP. Thủ Đức tổ chức thăm khám bệnh và trao hơn 100 túi an sinh vì sức khoẻ cộng đồng cho các hộ dân, tăng ni, phật tử. Bên cạnh đó, Đoàn cũng trao tặng quà và nhu yếu phẩm với tổng trị giá trên 50.000.000 đồng cho hơn 50 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Cắt băng khánh thành tại Trường Mầm non Kiều Đàm. 

Trong khuôn khổ chương trình, các đơn vị cũng tổ chức khánh thành và trao tặng sân chơi tại Trường Mầm non Kiều Đàm, một trong những trường mầm non do Ni viện Phước Long sáng lập, hầu hết các em ở đây đều có hoàn cảnh khó khăn, được ni viện nuôi dưỡng.

“Chuỗi hoạt động an sinh xã hội mà Chi đoàn trực thuộc Công an TP thực hiện mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp nhằm hướng đến cộng đồng xã hội, nhất là các tăng, ni, phật tử, người dân và trẻ em khó khăn. Đặc biệt việc trao tặng sân chơi cho bé là việc làm hết sức ý nghĩa, ươm mầm cho những mặt trời bé con” - Thượng úy Đặng Quốc Cường - Phó Bí thư Chi đoàn Tham mưu - Tổ chức cán bộ - Công tác Đảng - Hậu cần Công an TP. Thủ Đức nói và bày tỏ, những món quà hôm nay ẩn chứa tâm tư tình cảm mà cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Thủ Đức và các đơn vị đồng hành gửi trao cho những hoàn cảnh kém may mắn. 

Trong chuỗi hoạt động, Chi đoàn trực thuộc Công an TP còn phối hợp tổ chức tiệc buffet chay 0 đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn với hơn 40 món ăn do các chiến sĩ Công an, công nhân viên chức, đội ngũ y bác sĩ, tăng ni, phật tử... thực hiện.

Kim Thoa 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang