Công trình xây dựng chất lượng tăng cao nhờ sản phẩm kính đúc

author 06:59 06/04/2016

(VietQ.vn) - Vượt ra ngoài khả năng làm một vật liệu xây dựng cơ bản, kính đúc hiện nay đang trở thành sản phẩm nghệ thuật trang trí nội ngoại thất chất lượng.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Kính đúc là loại kính được tạo ra bằng quá trình nung chảy trên khuôn mẫu và cho ra nhiều loại sản phẩm mẫu mã khác nhau theo khuôn đúc. Kính đúc hoa văn được biết đến là kính có hoa văn được tạo ra bằng quá trình nung chảy.

Kính được nung chảy trên khuôn và sẽ cho ra các loại hoa văn thực sự tinh tế và bắt mắt. Bên cạnh đó dòng Kính hoa đồng hay còn gọi là kính ghép hoa đồng cũng mang tới vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy không kém .

Sử dụng kính đúc giúp tăng chất lượng công trìnhSử dụng kính đúc giúp tăng chất lượng công trình

Kính đúc hoa văn hiện nay đang trở thành nghệ thuật  trang trí nội ngoại thất mang mới mẻ, ấn tượng mà không sợ bị mất đi nét hiện đại, sang trọng theo thời gian. Có thể đưa vào thiết kế nội thất của mình những hoa văn nghệ thuật trên kính với nét hiện đại, hay cổ kính được thể dưới nhiều hình thức điêu khắc, làm bức tranh được tạo hình nổi, sống động với màu sắc tươi, bền hết sức quyến rũ.

Kính đúc hoa văn đảm bảo đủ yếu tố thẩm mỹ và yếu tố phong thủy trong phong tục tập quán của người Việt. Hơn hết  kích đúc hoa văn xua đi cảm giác đơn điệu, chật hẹp và bí bức mang lại không gian sang trọng, đẳng cấp và độc đáo trong không gian nội thất.

Loại kính này ngoài chức năng trang trí thì còn được ứng dụng trong thiết kế, kiến trúc để làm vách ngăn nội thất mang lại cho bạn một không gian sống và làm việc đầy cảm hứng và thú vị. Sản phẩm được sử dụng để ngăn cách các khoảng không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ với phòng làm việc…

Kính có độ dày từ 8mm đến 12mm nên vô cùng an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là với gia đình có trẻ nhỏ.Tại phương tây kính điêu khắc nghệ thuật thường được dùng trang trí tại các tòa lâu đài, biệt thự, giúp tăng chất lượng công trình. 

Linh Mỹ (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang