Thuỷ lợi Hồng Trường lấy năng suất chất lượng làm điểm tựa phát triển

author 09:47 05/04/2016

(VietQ.vn) - Ban lãnh đạo Công ty TNHH Cơ điện xây dựng Thuỷ lợi Hồng Trường luôn coi năng suất chất lượng là điểm tựa để phát triển doanh nghiệp bền vững.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Công ty TNHH Cơ điện xây dựng Thuỷ lợi (CĐ - XDTL) Hồng Trường được thành lập tháng 11/2002, chuyên sản xuất tủ điện các loại; xà điện cao – trung - hạ thế; sơn tĩnh điện phục vụ cho công nghiệp và dân dụng. Đến nay sản phẩm của Công ty được sản xuất áp dụng theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, đặc biệt năm 2010 sản phẩm sơn phủ chống ăn mòn cho kết cấu thép và tủ điện trạm biến áp của Công ty đã được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp giấy chứng nhận được phép sử dụng dấu “Chất lượng Việt Nam”.

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển Công ty TNHH CĐ-XDTL Hồng Trường đã khẳng định được tên tuổi của mình trên toàn quốc, với phương châm “chất lượng sản phẩm quyết định thương hiệu”. Các sản phẩm của chính của Công ty là xà điện đường dây trung, cao, hạ thế và trạm biến áp; tủ phân phối, tủ điều khiển tự động, bán tự động, tủ tụ bù, sơn tĩnh điện phục vụ ngành xây lắp công nghiệp và dân dụng… 

Nhờ mạnh dạn đầu tư công nghệ, thiết bị hiện đại, đồng thời duy trì các chính sách quản lý về chất lượng, từng bước nâng cao năng lực sản xuất - kinh doanh, các sản phẩm của Hồng Trường không chỉ đáp ứng những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật của đối tác mà còn đảm bảo đúng tiến độ với chất lượng ổn định. Sự tin tưởng của khách hàng đã đem lại doanh thu, lợi nhuận tăng trưởng và việc làm ổn định cho người lao động.

Ông Nguyễn Xuân Trường xác định luôn đặt năng suất chất lượng lên hàng đầu ngay từ những ngày đầu thành lập công ty

Ông Nguyễn Xuân Trường xác định luôn đặt năng suất chất lượng lên hàng đầu ngay từ những ngày đầu thành lập công ty

Ông Nguyễn Xuân Trường, Giám đốc Công ty vốn xuất thân từ một nhà giáo (Trường Cao đẳng Công nghiệp Việt Đức – Thái Nguyên). Ngay từ khi thành lập (năm 2002), Hồng Trường đã xác định chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu và quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Trong thời gian qua, Công ty luôn quán triệt phương châm: “Khách hàng là sự sống còn của Công ty” và thực hiện khẩu hiệu: “Năng suất-Chất lượng-Hiệu quả là phương thức điều hành sản xuất”.

Để cụ thể hoá điều đó, từ năm 2010, Hồng Trường đã áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, đồng thời đã xây dựng 03 sản phẩm hợp chuẩn theo tiêu chuẩn Việt Nam và được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cấp giấy chứng nhận gồm: Xà điện bằng thép dùng cho đường dây dẫn điện và trạm biến áp đến 35KV phù hợp với tiêu chuẩn TCCS 05:2009/CT-HT-TH; Tủ điện đóng cắt và điều khiển hạ áp, điện áp đến 1000V phù hợp tiêu chuẩn TCVN 7994-2009/IEC 60439-1:2004 và Lớp sơn phủ chống ăn mòn (Sơn tĩnh điện) cho kết cấu thép phù hợp với tiêu chuẩn ISO 19840:2004.

Để duy trì mục tiêu về chất lượng, Công ty luôn chú trọng đến nguồn nhân lực, không chỉ coi trọng chất lượng tuyển dụng đầu vào mà còn là sự phân công hợp lý để người lao động phát huy tốt khả năng, vai trò và trách nhiệm trong công việc. Trong quá trình hoạt động, Công ty còn chú ý kết hợp kinh nghiệm sản xuất, quản lý của thế hệ đi trước với sự năng động sáng tạo của lớp trẻ. Đặc biệt, Hồng Trường có đội ngũ cán bộ lãnh đạo, lực lượng cố vấn, cán bộ quản lý, kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và có chuyên môn kỹ thuật cao.

Hiện nay, Hồng Trường còn tham gia các tổ chức, hiệp hội như: Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá, VCCI Thanh Hoá… nhằm trao đổi học hỏi kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của cộng đồng các doanh nghiệp Thanh Hoá nói riêng và Việt Nam nói chung.

Phan Huyền (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang