Công ty Cổ phần Canzy Việt Nam phản hồi thông tin về chất lượng bếp điện từ Canzy

author 19:39 19/06/2023

(VietQ.vn) - Sau thông tin đăng tải trên Chất lượng Việt Nam, Công ty Cổ phần Canzy Việt Nam đã có thông tin phản hồi chính thức về phản ánh của người dùng liên quan tới chất lượng bếp từ Canzy.

Trong bài viết có nhan đề "Người tiêu dùng than phiền về chất lượng bếp điện từ Canzy của Công ty Cổ phần Canzy Việt Nam", toà soạn Chất lượng Việt Nam (VietQ.vn) đề cập tới phản ánh của người tiêu dùng về sản phẩm bếp điện từ Canzy (thương hiệu của Công ty Cổ phần Canzy Việt Nam). Theo phản ánh, một số sản phẩm của Canzy khi đưa ra thị trường chưa được gắn dấu CR và một số sản phẩm bị lỗi.

Trao đổi với phóng viên Chất lượng Việt Nam (VietQ.vn) về những thông tin được phản ánh, đại diện Công ty Cổ phần Canzy Việt Nam cho biết, phía công ty sau khi nhận được phản ánh đã cho rà soát lại hoạt động kinh doanh, các giấy tờ pháp lý, giấy tờ chứng minh chất lượng sản phẩm. Liên quan đến vấn đề người dùng phản ánh sản phẩm của công ty chưa gắn dấu hợp quy, phía công ty cho biết, đối với các lô hàng kể từ tháng 7/2021, công ty đều cho lấy mẫu, thử nghiệm, công bố hợp quy và gắn dấu CR theo đúng quy định pháp luật. 

"Đối với các đầu mối nhập hàng của công ty, Canzy cũng cung cấp cho họ giấy tờ về chứng nhận hợp quy và gắn dấu hợp quy CR lên sản phẩm. Việc có sản phẩm chưa gắn dấu CR như người dùng phản ánh rất có thể là các sản phẩm tồn kho cũ từ nhiều năm", đại diện công ty cho biết.

Phía Canzy cũng cung cấp cho phóng viên một số giấy tờ chứng nhận hợp quy sản phẩm bếp điện từ do công ty nhập khẩu, phân phối. Trong quá trình tư vấn sản phẩm cho khách hàng, phía Canzy khẳng định luôn công khai, minh bạch thông tin về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm.

 Canzy cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người dùng.

Còn đối với vấn đề người dùng phản ánh bếp lỗi trong quá trình sử dụng, đại diện phía Canzy khẳng định, bất cứ sản phẩm của nhà sản xuất nào khi đưa ra thị trường cũng có tỷ lệ lỗi nhất định, tuy nhiên tỷ lệ này rất nhỏ. Riêng đối với sản phẩm của Canzy, công ty luôn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người dùng. Nếu sản phẩm có phát sinh lỗi, phía công ty sẵn sàng bảo hành cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Cũng theo chia sẻ của đại diện công ty, có những lỗi phát sinh khi sử dụng bếp không nằm ở phía nhà sản xuất mà ở phía người dùng (do sử dụng không đúng cách) và do các yếu tố khách quan khác như nguồn điện không ổn định, điều kiện ẩm thấp, khí hậu khắc nghiệt. Tuy nhiên, dù là lỗi từ phía nào, Canzy vẫn luôn hỗ trợ khách hàng hết mức có thể. Phía công ty cũng bày tỏ mong muốn người dùng có cái nhìn khách quan về sản phẩm của Canzy.

Phong Lâm

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang