Công ty dịch vụ vận chuyển văn phòng uy tín tại TP.HCM

author 15:49 02/11/2020

(VietQ.vn) - Với các yếu tố như thị trường, khách hàng nên các công ty, doanh nghiệp đều ít nhất phải một đến hai lần phải chuyển văn phòng đến địa điểm mới để thuận tiện cho việc kinh doanh hơn. Tuy nhiên để tìm kiếm một công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng uy tín ở TPHCM cũng là một “ bài toán” cho các doanh nghiệp hiện nay. Vì vậy để tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm cho bạn, chúng tôi giới thiệu công ty Saigon Express chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng uy tín TPHCM hiện nay mà bạn có thể tham khảo để sử dụng.

Dịch vụ vận chuyển văn phòng uy tín tại TP.HCM của Công ty Saigon Express

Với nhiều năm kinh nghiệm vận chuyển văn phòng Saigon Express luôn mang đến cho khách hàng chất lượng vận chuyển tốt nhất. Quý khách hàng sẽ được đội ngũ tổng đài viên tư vấn và nhân viên vận chuyển có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và có tâm để giải đáp và thực hiện chuyển nhà nhanh chóng.

Yếu tố uy tín là điều mà dịch vụ vận chuyển văn phòng của Saigon Express luôn xem trọng. Mỗi công trình vận chuyển văn phòng của các công ty, doanh nghiệp luôn được chúng tôi lên những kế hoạch và giải pháp vận chuyển an toàn, tiết kiệm về cả thời gian và công sức và cả chi phí nhất.

Quy trình vận chuyển văn phòng trọn gói của Saigon Express

Việc thực hiện vận chuyển văn phòng của bạn để trở nên dễ dàng và trôi chảy được công ty Saigon Express thực hiện theo một quy trình vạch sẵn, cụ thể và linh hoạt nhất để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng sử dụng như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Tổng đài viên của Saigon Express sẽ tiếp nhận thông tin và tư vấn cho khách hàng cần chuyển văn phòng. Thông qua những khách hàng đã cung cấp, tổng đài viên sẽ hẹn lịch khảo sát trực tiếp để báo giá. Tuy nhiên nếu trong trường hợp đồ đạc cần vận chuyển của khách ít và đơn giản thì tổng đài viên sẽ báo giá trực tiếp qua điện thoại cho khách hàng.

Bước 2: Khảo sát thực tế, báo giá và ký hợp đồng

Thông qua ngày hẹn mà tổng đài viên đã trao đổi với khách hàng trước đó, chuyên viên sẽ đến địa chỉ văn phòng mà khách hàng đã cung cấp để tiến hành khảo sát đồ đạc. Sau khi khảo sát tất cả, chuyên viên khảo sát tiến hành báo giá trực tiếp cho khách hàng, nếu hai bên đồng ý thì tiến hành ký hợp vận chuyển.

Xem thêm: dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Bước 3: Triển khai vận chuyển văn phòng

Căn cứ thời gian và địa điểm thể hiện trong hợp đồng, nhân viên vận chuyển của Saigon Express thực hiện việc vận chuyển văn phòng của khách hàng. Nhân viên vận chuyển tiến hành phân loại, đóng gói, bốc vác lên xe tải và chuyển về địa điểm văn phòng mới mà khách hàng đã yêu cầu trong hợp đồng. Sau khi chuyển văn phòng mới nhân viên vận chuyển sẽ tiến hành sắp xếp và hoàn thành các công việc.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng vận chuyển văn phòng

Tất cả các công việc vận chuyển văn phòng đã được nhân viên vận chuyển Saigon Express thực hiện xong thì báo cáo với khách hàng để nghiệm thu. Nếu mọi việc đã thực hiện tốt và hoàn thành như đúng hợp đồng và không xảy ra sai sót gì khách hành tiến hành thanh lý hợp đồng.

Những cam kết từ Saigon Express với dịch vụ vận chuyển văn phòng

Nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ vận chuyển văn phòng uy tín nhất. Saigon Express cam kết sẽ giúp khách hàng an tâm khi chọn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là:

-       Tổng đài viên luôn luôn sẵn sàng tiếp nhận và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ vận chuyển văn phòng một cách chi tiết và rõ ràng nhất.

-       Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tâm huyết và chuyên nghiệp sẽ thực hiện việc vận chuyển văn phòng đúng thời gian nhất.

-       Thống kê chi tiết và đầy đủ tài sản của khách hàng trước khi vận chuyển và sau khi vận chuyển đúng như ban đầu nhận,

-       Tất cả đồ đạc trang thiết bị của khách hàng được bao bọc và đóng gói một cách cẩn thận khi vận chuyển.

-       Kiểm tra và niêm phong đồ đạc của khách hàng trong quá trình vận chuyển để tránh sự mất mát đồ của khách hàng.

-       Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói của công ty Saigon Express luôn đảm bảo chịu mọi trách nhiệm về đồ đạc, thiết bị trong quá trình vận chuyển. Trong trường hợp nếu có xảy ra thiệt hại và hư hỏng hoặc mất mát do nhân viên vận chuyển chúng tôi gây ra.

Vậy nên hãy gọi cho Saigon Express khi bạn phải chuyển văn phòng một cách nhanh chóng nhất. Văn phòng của bạn sẽ đi vào hoạt động để không công việc không phải bị trì trệ.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TMDV SÀI GÒN EXPRESS

Địa chỉ: Số 121, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 3838 2238 - Hotline: 0939 176 176

Web: taxitaisaigon.vn

Email: [email protected]

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang