Công ty TNHH Xây dựng Thịnh Phong bị xử phạt trong tư vấn đấu thầu

author 06:39 11/08/2023

(VietQ.vn) - Công ty TNHH Xây dựng Thịnh Phong đã nêu các điều kiện nhằm hạn chế sự tham gia của nhà thầu hoặc tạo lợi thế cho một hoặc một số nhà thầu, gây ra cạnh tranh không bình đẳng.

Công ty TNHH Xây dựng Thịnh Phong vừa bị Thanh tra Sở Kế hoạch và Đầu tư Bắc Ninh xử phạt vi phạm hành chính với mức xử phạt 30 triệu đồng. Lý do là trong quá trình làm đơn vị tư vấn đấu thầu, Công ty đã nêu các điều kiện nhằm hạn chế sự tham gia của nhà thầu hoặc tạo lợi thế cho một hoặc một số nhà thầu, gây ra cạnh tranh không bình đẳng.

Sai phạm của Công ty đã được nêu rõ trong kết luận thanh tra ngày 9/6/2023 của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Bắc Ninh về việc chấp hành pháp luật về đầu tư công, công tác đấu thầu, giám sát đánh giá đầu tư, thực hiện dự án đầu tư công do Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Bắc Đuống được giao làm chủ đầu tư.

Công ty TNHH Xây dựng Thịnh Phong vừa bị xử phạt do vi phạm về đấu thầu. Ảnh minh họa

Trước đó, năm 2021, cũng do gian lận hồ sơ trong đấu thầu, Công ty Xây dựng Thịnh Phong đã bị Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Bắc Kạn huỷ hợp đồng và cấm thầu 3 năm.

Công ty TNHH Xây dựng Thịnh Phong có địa chỉ tại phòng 207, tầng 2, tòa Nhà 5 Tầng Viglacera, ngã 6 Đường Lý Thái Tổ, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh. Thành lập vào ngày 28/10/2011, người đại diện pháp luật là Phan Đình Tân. Từ năm 2017 đến nay, Công ty Thịnh Phong có tham gia 31 gói thầu, trong đó đã trúng thầu 24 gói, trượt thầu 4 gói, 3 gói chưa có kết quả.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang