CSGT TP.HCM truy đuổi, bắt tên cướp dùng dao khống chế, cướp điện thoại

author 14:44 24/09/2015

(VietQ.vn) - Nhìn thấy hai tên cướp dùng dao khống chế, cướp điện thoại của người đi đường, CSGT thuộc Đội An Lạc đã truy đuổi, bắt được một nghi phạm.

Sáng ngày 24/9, phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM (PC 67) vừa cho biết, đơn vị này đang làm thủ tục để tặng bằng khen cho cán bộ, chiến sĩ CSGT khống chế, bắt gọn tên cướp điện thoại của người đi đường.

Thông tin ban đầu cho biết, tối ngày 22/9, tổ tuần tra, kiểm soát giao thông gồm 3 cán bộ chiến sĩ thuộc Đội An Lạc trực thuộc PC 67 TP.HCM đang làm nhiệm vụ tại tuyến đường Võ Văn Kiệt. Khi đến giao lộ Võ Văn Kiệt – Phạm Phú Thứ (xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.HCM) thì nhìn thấy một nam thanh niên đang cầm con dao dài 15cm khống chế người đi đường, cướp điện thoại rồi lên xe của đồng bọn tẩu thoát.

Nghi phạm Nguyễn Thanh Trường và các tang vật của vụ cướp tại trụ sở Công an (ảnh: CA)

Ngay lập tức, tổ tuần tra CSGT đã mở còi ưu tiên, truy đuổi qua nhiều tuyến đường khác nhau. Đến đường Nguyễn Văn Luông (phường 10 – Q.6), với sự hỗ trợ của người dân địa phương, lực lượng CSGT đã bắt được một đối tượng điều khiển xe.

Tên ngồi sau đã nhanh chóng chạy vào con hẻm gần đó tẩu thoát trong đêm tối. Tại trụ sở Công an xã Tân Kiên, tên cướp này khai tên Nguyễn Thanh Trường (26 tuổi, quê quán ở Đồng Tháp).

Tang vật thu giữ được bao gồm: 1 xe gắn máy mang biển kiểm soát 51X3 – 2890, 3 điện thoại di động và 1 con dao nhỏ dài khoảng 15cm.

Trường khai, trước đó đã cùng với đồng bọn cướp được 1 điện thoại di động của người dân ở khu công nghiệp Tân Đức – tỉnh Long An. Trên đường về lại TP.HCM, thực hiện tiếp một vụ cướp khác thì bị lực lượng CSGT TP.HCM tóm gọn.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục truy tìm tên cướp còn lại đã tham gia chung với Trường.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang