CSGT trần tình vụ đứng nhìn lái xe đánh nhau: ‘Em cũng bị đấm vào mặt đây này'

authorViết Cường 06:20 17/06/2015

(VietQ.vn) - Thiếu úy Nguyễn Huy Thành cho biết, trước đó hai người này đã đánh nhau một lần, anh vào can ngăn và bị đấm vào mặt

Như VietQ.vn đã đưa tin, vào trưa ngày 16/6 tại gầm cầu vượt nút giao giữa đường Kim Mã và Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) có xảy ra vụ ẩu đả giữa hai lái xe. Trong khi hai lái xe đánh nhau thì đứng bên cạnh là một đồng chí cảnh sát giao thông. Tuy nhiên, theo clip ghi lại, vị cảnh sát giao thông không can ngăn quyết liệt hai người này. Chứng kiến sự việc đó, nhiều người dân bất bình cho rằng, vị cảnh sát giao thông thiếu tinh thần trách nhiệm.

cảnh sát giao thông đứng nhìn người dân đánh nhau

Hai tài xế đánh nhau giữa đường, trước sự chứng kiến của CSGT. Ảnh cắt từ clip

Qua xác minh được biết, vị cảnh sát giao thông trong clip là Thiếu úy Nguyễn Huy Thành, thuộc đội CSGT số 2 – Phòng CSGT Công an Thành phố Hà Nội. Trao đổi với phóng viên, Thiếu úy Thành cho biết, trước đó hai người này đã đánh nhau ngay tại đó một lần rồi.

“Không biết họ xô xát ở đâu rồi kéo nhau ra đó xô xát tiếp. Em vào can còn bị họ đấm vào mặt”, Thiếu úy Thành kể.

Sau cú đấm vào mặt, thiếu úy Thành nói anh có phần choáng váng. Bản thân anh lại là thương binh nên khi xảy ra “trận đánh” thứ hai, anh không tỉnh táo để kịp vào can ngăn.

“Em định rút điện thoại ra để gọi cho 113 nhưng diễn biến nhanh quá”, Thiếu úy CSGT trần tình về việc bị phản ánh làm ngơ khi thấy người đánh nhau trên đường.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với báo chí vào chiều 16/6, Trung tá Hà Văn Tuân - Đội trưởng đội CSGT số 2 cho biết Thiếu úy Thành đã báo cáo lại sự việc. "Chuyện đánh nhau ở trong clip là lần thứ 2 lái xe đánh nhau, lần đầu tiên hai lái xe đánh nhau đã được đồng chí Thành can thiệp và 2 người đã tách ra rồi. Sau đó lái xe VTV quay lại chửi người kia thì người đó mới quay lại đánh lái xe VTV, khiến đồng chí Thành không kịp phản ứng", Trung tá Tuân nói.

Khi được hỏi tại sao CSGT lại không quyết liệt trong việc ngăn chặn hai người đánh nhau giữa chốn đông người, Trung tá Tuân cho rằng, "đáng lẽ ra cậu Thành nên xử quyết liệt hơn bằng cách đẩy mỗi người về một xe nhưng ở đây do thiếu úy Thành còn trẻ, ít kinh nghiệm xử lý trong việc này".

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang