Cùng Bamboo Airways tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ với combo bay – nghỉ chỉ từ hơn 2 triệu đồng

author 06:44 12/04/2022

(VietQ.vn) - Trọn gói vé máy bay khứ hồi phòng nghỉ tại FLC Quy Nhơn hoặc FLC City Hotel Beach Quy Nhơn với giá chỉ từ 2.350.000 đồng là điểm hấp dẫn mà combo nghỉ dưỡng gọi hè cùng Bamboo Airways mang tới cho khách hàng.

Sau một năm gần như đóng băng, hoạt động du lịch đang dần lấy lại nhịp độ tăng trưởng khi nhu cầu đi lại tăng mạnh như lò xò bật nén, các tour và sản phẩm du lịch khởi động với kết quả khả quan. Theo thống kê của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lượng khách nội địa chỉ tính riêng trong tháng 2/2022 đạt 9,6 triệu lượt, tăng 380% so với cùng kỳ 2021, trong đó có khoảng 6 triệu lượt khách lưu trú.

Trước các điều kiện khách quan, một trong những hình thức du lịch được khách hàng Việt ưa chuộng là du lịch nghỉ dưỡng trọn gói,với nhiều tiện ích như vừa đảm bảo yếu tố riêng tư và an toàn, chất lượng dịch vụ cao, vừa linh hoạt về chi phí.

Nắm bắt xu thế đó, nhiều đơn vị hàng không và lữ hành đã bắt tay với nhau và phát triển sản phẩm bay – nghỉ mới, khai thác tối đa lợi ích của mỗi bên nhằm mang tới cho khách hàng những dịch vụ tiện ích và siêu ưu đãi.

Combo kết hợp vé máy bay và dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao với mức giá hấp dẫn cũng là một trong những sản phẩm đặc trưng được khách hàng đặc biệt yêu thích của Bamboo Airways.

Tận dụng lợi thế hệ sinh thái nghỉ dưỡng độc đáo của FLC, mới đây Bamboo Airways tung chương trình Gọi hè cùng Bamboo Airways và FLC với ưu đãi tặng miễn phí ngay 01 đêm nghỉ dưỡng (áp dụng cho các chuyến bay đêm) tại điểm nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn và FLC City Hotel Beach Quy Nhơn.

Cụ thể, mức giá 2.350.000 đồng áp dụng với combo bay nghỉ 3 ngày 2 đêm, mức giá 2.750.000 đồng áp dụng với combo bay nghỉ 4 ngày 3 đêm (bao gồm bữa sáng, bữa trưa, xe đưa đón hai chiều). Chương trình áp dụng với hạng vé Economy Saver và đường bay Hà Nội – Quy Nhơn.

Như vậy, chỉ với 1 thao tác đặt combo, khách hàng đã có ngay 1 kỳ nghỉ trọn gói với trải nghiệm dịch vụ hàng không chất lượng định hướng 5 sao của Bamboo Airways, những đêm nghỉ thư giãn trong khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, FLC City Hotel Beach Quy Nhơn với nhiều tiện ích như khách sạn sang trọng, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi hoàng tráng, trang thiết bị hiện đại.

Với mức giá cực hời này, hãy nhanh tay đặt ngay combo bay –nghỉ cùng Bamboo Airways bởi ưu đãi được mở bán từ nay đến hết ngày 23/04/2022 với thời  gian bay áp dụng đến 28/04/2022 (trừ cuối tuần và dịp lễ), giúp bạn có ngay một lịch trình xả hơi và trải nghiệm du lịch đáng nhớ sau thời gian dài bị hạn chế bởi dịch bệnh. Combo được bán tại hệ thống đại lý chính thức của hãng trên toàn quốc.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của khách hàng trong năm2022, Bamboo Airways tiếp tục mở rộng và tăng tần suất nhiều đường bay nội địa. Hãng hiện vận hành mạng bay nội địa rộng rãi với nhiều đường bay ngách mà chưa có hãng nào khác khai thác như TP HCM – Điện Biên, Hà Nội – Rạch Giá hay các đường bay thẳng đến Côn Đảo, tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách khi di chuyển bằng đường hàng không. Với việc đưa vào khai thác đường bay mới Rạch Giá – Phú Quốc với tần suất 3 chuyến/tuần, hãng cũng đã mở rộng mạng bay kết nối Rạch Giá lớn nhất toàn ngành.

Hiện Bamboo Airways đã khai thác mạng bay rộng khắp gần 70 đường bay nội địa và quốc tế, vận chuyển gần 10 triệu lượt khách an toàn tuyệt đối với tỉ lệ đúng giờ trung bình dẫn đầu ngành hàng không nội địa.Tính riêng quý I/2022, Bamboo Airways đạt tỉ lệ đúng giờ xấp xỉ 97% - giữ vững ngôi vương đúng giờ trong top 3 hãng hàng không lớn nhất Việt Nam đồng thời là hãng bay nội địa duy nhất khai thác vượt công suất cùng kỳ năm ngoái.

Chất lượng dịch vụ của Bamboo Airways được đánh giá tích cực với tỷ lệ khách hàng hài lòng luôn duy trì ở mức 4.5/5. Bamboo Airways cũng được bình chọn là Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất tại Việt Nam.

Trong bối cảnh Việt Nam đã mở cửa du lịch toàn phần từ tháng 3/2022, Bamboo Airways đang tăng tốc phát triển mạng đường bay đến các thị trường quốc tế tiềm năng, cũng như triển khai các đường bay ngách nội địa mới, hướng tới mục tiêu khai thác 80 đường bay nội địa, 40 đường bay quốc tế trong năm 2022 để đáp ứng nhu cầu du lịch, di chuyển bùng nổ của đông đảo khách hàng sau dịch.

Để đặt mua combo của Bamboo Airways, khách hàng vui lòng liên hệ hệ thống đại lý chính thức của hãng trên toàn quốc.

Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ và sản phẩm của Bamboo Airways, vui lòng truy cập:

Website: https://www.bambooairways.com/vn-vi/

Facebook: http://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hoặc liên hệ hotline: 1900 1166

Long Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang