Đột nhập cưỡng bức đàn ông giữa đêm, 'Người đẹp ngàn cân' hầu tòa

author 11:33 22/05/2015

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ ở Washington, Mỹ đã phải hầu tòa vì bị cáo buộc đột nhập vào căn hộ của một người đàn ông trong đêm khuya và cưỡng hiếp anh ta.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Chantae Marie Gilman, 28 tuổi đến từ Washington, Mỹ đã bị bắt sau khi thừa nhận đã đột nhập vào nhà của một người đàn ông ngay giữa đêm khuya. Theo tờ Mirror đưa tin đây là một vụ án hy hữu, người phụ nữ đột nhập không phải để ăn trộm mà là để cưỡng hiếp đàn ông.

Theo thông tin từ cảnh sát thành phố Seattle, bang Washington nửa đêm người đàn ông giật mình hoảng sợ tỉnh dậy lúc 2h sáng và thấy cô Gilman đang chình ình nằm trên người mình. Hai tay anh bị cô ghì chặt trên giường. Nạn nhân cho biết cô Gilman cao gần 1,7 m và nặng 107 kg.

Cô Gilman giải thích hành vi cưỡng hiếp là do bị chứng rối loạn lưỡng cực và rối loạn tâm thần

Cô Gilman giải thích hành vi cưỡng bức là do bị chứng rối loạn lưỡng cực và rối loạn tâm thần

Sau đó, anh đẩy Gilman xuống và đuổi ra khỏi nhà. Nhưng cô cứng đầu không chịu đi còn yêu cầu người đàn ông im lặng. Nạn nhân hoảng sợ cố thoát ra ngoài và báo cảnh sát.

Ban đầu, Gilman nói rằng cô không biết nạn nhân và không hề nhớ những gì đã xảy ra. Cô ta khai với cảnh sát rằng mình bị chứng rối loạn lưỡng cực và rối loạn tâm thần.

Theo Metro, mẫu xét nhiệm DNA của Gilman trùng với mẫu DNA thu được trên quần áo của nạn nhân trong vụ tấn công tình dục trên. Do đó, cuối cùng Gilman cũng thừa nhận các cáo buộc về tội hiếp dâm và hành hung.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang