Choáng với dàn siêu xe rước vợ gốc Nga của chú rể Trung Quốc

author 13:42 29/04/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, theo tin tức trên China News, một ông bầu của câu lạc bộ xe hơi tại thành phố Tế Nam (Trung Quốc) đã điều một dàn xe 'khủng' để đón cô dâu là một phụ nữ người Nga.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Để rước cô dâu người Nga xinh đẹp, một đại gia có tiếng ở Trung Quốc đã dẫn đoàn 30 siêu xe diễu hành rầm rộ trên đường phố. Theo Shanghaiist, đám cưới diễn ra tại tỉnh Tế Nam, Sơn Đông (Trung Quốc) nhanh chóng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng.

Màn rước dâu này gây chú ý khi có sự xuất hiện của 4 chiếc Hummers và hơn 30 xe thể thao đắt tiền trên đường phố. Trong đó còn có 2 chiếc xe Hummer nối dài phần thân và có 3 chiếc Hummer được thiết kế đặc biệt, theo báo VTC ghi nhận.

Zheng Jiajunai, một đại gia có tiếng ở Trung Quốc đón vợ Nga bằng dàn siêu xe khủng

Zheng Jiajunai, một đại gia có tiếng ở Trung Quốc đón vợ Nga bằng dàn siêu xe khủng

Khách mời đến dự cưới cũng là đại gia và đều tham gia tiệc với những siêu xe đắt tiền. Sự xuất hiện cùng một lúc của hàng loạt xe sang này đã ngay lập tức gây huyên náo trên khắp đường phố, gây sự chú ý của người dân. 

Khách mời đến dự cưới cũng là đại gia đi hầu hết bằng những siêu xe

Khách mời đến dự cưới cũng là đại gia và đi hầu hết bằng những siêu xe

Chú rể của đám cưới hoành tráng này có tên Zheng Jiajun. Anh là quản lý một câu lạc bộ xe hơi sang trọng ở Tế Nam. Zheng còn từng tham gia đóng phim ngắn.Trong khi đó, cô dâu là người gốc Nga.

Trong dàn siêu xe có chiếc Hummer dài gây chú ý trên đường phố

Trong dàn siêu xe có chiếc Hummer dài gây chú ý trên đường phố

Theo ghi nhận của báo Zing News, hiện nhiều người Trung Quốc sẵn sàng chi những khoản tiền lớn vào ngày đặc biệt của họ. Năm 2013, một đại gia Phúc Kiến (Trung Quốc) tiêu tốn hơn 1 tỷ nhân dân tệ cho đám cưới của con gái. Tuy nhiên, cũng có số ít người dùng những cách tiết kiệm hơn để tạo dấu ấn. Theo đó, một chàng trai sống tại Chiết Giang đã thuê cần cẩu để rước dâu.

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang