Đắk Lắk: Xót xa con trai giết mẹ đẻ trong cơn tâm thần

author 21:07 11/05/2015

(VietQ.vn) - Ông Hồ Duy Khánh – Phó trưởng công an xã Tân Tiến (huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) cho biết: bà Đặng Thị Cúc (SN 1937) đã bị chính con trai có tiền sử mắc bệnh tâm thần là Nguyễn Văn Thương (SN 1982) giết hại.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, chiều ngày 9/5, ông Hồ Duy Khánh – Phó trưởng công an xã Tân Tiến (huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) cho biết: Trên địa bàn xã vừa xảy ra 1 vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhân là bà Đặng Thị Cúc (SN 1937) đã bị chính con trai có tiền sử mắc bệnh tâm thần là Nguyễn Văn Thương (SN 1982) giết hại.

Theo người nhà bà Cúc, Thương có tiền sử bị bệnh tâm thần không kiểm soát được bản thân nên đã nhiều lần đánh đập mẹ ruột và vợ con. Vì không chịu nổi chồng, nên vợ Thương đã bế con về nhà mẹ đẻ sống từ năm 2014. Đối tượng Thương sau khi gây án, đã bị bàn giao cho công an đưa vào Bệnh viện Tâm thần tỉnh Đắk Lắk kiểm tra và điều trị. 

Đám tang của bà Đặng Thị Cúc tại nhà

Đám tang của bà Đặng Thị Cúc tại nhà. Ảnh: Dân Trí

Theo lời kể của các nhân chứng, vào khoảng 20h30 ngày 8/5, họ nghe tiếng kêu thảm thiết vọng ra từ nhà bà Cúc. Khi chạy sang kiểm tra, mọi người thấy nhà bà tắt điện tối om. Thấy có người vào nhà, con trai bà Cúc là Nguyên Văn Thương cầm xà beng xông ra tấn công nhưng bị mọi người khống chế.

“Khi bật đèn lên, mọi người thấy bà Cúc nằm bất động trên vũng máu”, ông Nguyễn Tình (58 tuổi), một người hàng xóm cho biết. Ngay sau đó, hàng xóm đã gọi xe cấp cứu đưa bà Cúc vào viện. Thế nhưng, do vết thương quá nặng nạn nhân tử vong sau đó, báo Tiền Phong đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang