Dân bức xúc quay clip tố bảo vệ Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi đánh người

author 10:07 10/03/2015

(VietQ.vn) - Trong cảnh quay clip, nhiều nhân viên bảo vệ Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cầm gậy vây lại đấm đá một thanh niên đang nằm dưới đất cùng nhiều lời lẽ hăm dọa.

Theo tin tức mới nhất từ báo Người lao động, một đoạn video clip có độ dài hơn 1 phút quay cảnh bảo vệ Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi đánh người đang lan truyền rất nhanh trên các trang mạng xã hội. Ngay sau khi được tải lên các trang mạng xã hội, clip thu hút rất đông người xem. Nhiều ý kiến bất bình vì cách hành xử của bảo vệ bệnh viện.

Trong cảnh quay clip, nhiều nhân viên bảo vệ Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cầm gậy vây lại đấm đá một thanh niên đang nằm dưới đất cùng nhiều lời lẽ hăm dọa. Sau đó, bảo vệ còn dồn ép một thanh niên khác vào góc tường, cầm gậy và tiếp tục có lời lẽ đe dọa, gây náo động cả bệnh viện.

nhiều nhân viên bảo vệ Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cầm gậy vây lại đấm đá một thanh niên đang nằm dưới đất

Nhiều nhân viên bảo vệ Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cầm gậy vây lại đấm đá một thanh niên đang nằm dưới đất. Ảnh: Người lao động

Liên quan đến clip này, ông Nguyễn Tấn Đức - Giám đốc Sở Y tế Quảng Ngãi - xác nhận, đoạn clip trên quay tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi. Theo ông Đức, trong đoạn clip chỉ thấy cảnh bảo vệ đánh người, nhưng thực tế thì người nhà cũng đánh bảo vệ. Sở Y tế Quảng Ngãi đã có báo cáo ban đầu lên UBND tỉnh, báo Lao động đưa tin. 

“Chúng tôi đang chờ kết luận của công an mới có hướng xử lý tiếp theo” - ông Đức nói. Được biết, vụ việc trên xảy ra vào chiều 24.2 vừa qua khi người nhà bệnh nhân vào thăm nhưng bị bảo vệ bệnh viện ngăn cản, vì không đúng thời gian quy định.

Thái Hà (th)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang