Dàn mỹ nhân quyến rũ nhất của các cầu thủ World Cup 2014

author 16:46 02/07/2014

(VietQ.vn) - Phía sau ánh hào quang của những siêu sao bóng đá luôn là hình ảnh những mỹ nhân xinh đẹp và nóng bỏng. Dưới đây là 5 bóng hồng quyến rũ nhất hành tinh của các cầu thủ mùa World Cup 2014.

Sự kiện: World Cup 2018

World Cup 2014 đang nóng dần lên không chỉ bởi những trận đấu kịch tính, những tuyển thủ đẹp trai mà còn bởi những nàng Wags xinh đẹp của các siêu sao luôn khiến các đấng mày râu chết mê chết mệt.

Lena Gercke người tình nóng bỏng nhất World Cup 2014 của tuyển thủ Đức Sami Khedira

Mỹ nhân xinh đẹp của cầu thủ world cup 2014 1

Lena Gercke vô cùng xứng đáng khi đứng đầu danh sách những nàng WAGs nóng bỏng nhất trong dàn mỹ nhân mùa World Cup 2014.

Giai nhân tóc vàng của tuyển thủ Sami Khedira  đoạt danh hiệu quán quân Next's Top Model của Đức năm 2006.

Sự nghiệp của cô bắt đầu từ sàn diễn thời trang và hiện tại cô là người mẫu độc quyền của các tạp chí nổi tiếng thế giới như Glamour hay Cosmopolitan.

Kể từ khi bắt đầu hẹn hò với tiền vệ Sami Khedira năm 2011, tên tuổi của Lena ngày càng nổi tiếng trong làng giải trí. Với khuôn mặt khả ái, thân hình hoàn hảo, nụ cười tỏa nắng, Lena Gercke luôn hút mọi ánh nhìn và là một những những mỹ nhân được nhiều người khao khát nhất thế giới.

Natalia Velez bạn gái tin đồn của mãnh hổ Radamel Falcao, đội tuyển Colombia

Mỹ nhân xinh đẹp của cầu thủ world cup 2014 2

Dù tiền đạo người Colombia Radamel Falcao chưa một lần thừa nhận mối quan hệ với siêu mẫu đồ lót Natalia Velez nhưng các nhà báo săn ảnh đã không dưới một lần thấy họ tay trong tay đi với nhau. Có rất nhiều lời đồn đại về mối quan hệ của Natalie với Falcao nhưng Falcao đã kết hôn với Lorelei Taron .

Sinh ra ở Ecuador nhưng người đẹp Latin này đã chuyển đến Colombia sinh sống cùng bố mẹ từ khi còn bé và cô đến với nghiệp người mẫu thời trang từ rất trẻ.

Vẻ đẹp hút hồn cùng những đường cong nóng bỏng của người đẹp gốc Ecuador không chỉ hấp dẫn Falcao mà với tất cả cổ động viên bóng đá thế giới.

Sara Carbonero – nữ phóng viên quyến rũ của thủ thành Iker Casillas (Tây Ban Nha)

Mỹ nhân xinh đẹp của cầu thủ world cup 2014 3

Sara Carbonero được mệnh danh là nữ phóng viên quyến rũ nhất thế giới năm 2010 khi cô được cho là dùng vẻ đẹp nóng bỏng của mình sút tung “lưới tình” của thủ thành  Iker Casillas.  Carbonero là người phỏng vấn Iker Casillas sau trận đấu.

Đến nay, Carbonero đã gây dựng được danh tiếng nhất định trong công việc. Cô cũng được xem là người có ảnh hưởng quan trọng đối với thủ thành Casillas. Quen nhau được 4 năm và cặp đôi nay có với nhau một bé trai kháu khỉnh là Martin.

Bruna Marquezine - bạn gái của ngôi sao bóng đá Neymar Jr (Brazil)

Mỹ nhân xinh đẹp của cầu thủ world cup 2014 4

Bruna Marquezine là một ngôi sao nhạc thính phòng người Brazil. Cô bắt đầu sự nghiệp bằng những chương trình truyền hình thực tế và những phim ngắn.

Trong khi đó Neymar lại đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, chơi cho đội tuyển Brazil và FC Barcelona. Khi mới 19 tuổi, cầu thủ trẻ này đã giành được giải cầu thủ của năm vào năm 2011 tại Nam Mỹ và tiếp tục giành chiến thắng một lần nữa vào năm 2012.

Bruna và Neymar hẹn hò từ tháng 9/2012. Cặp đôi này đã có quãng thời gian ngắn chia tay vào đầu năm 2014.Tuy nhiên gần đây mối quan hệ của Bruna Marquezine và Neymar đã tốt đẹp trở lại. Công chúng đã thấy họ bên nhau và trao cho nhau những nụ hôn khi Neymar chuẩn bị cho World Cup 2014 được tổ chức tại sân nhà Brazil.

Irina Shayk bạn gái xinh đẹp của danh thủ Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) 

Mỹ nhân xinh đẹp của cầu thủ world cup 2014 5

Irina Shayk và CR7 được coi là cặp đôi trai tài gái sắc trong giới bóng đá.

Bóng hồng của danh thủ nổi tiếng là người mẫu độc quyền của một số tạp chí lớn, trong đó có Vogue và bắt đầu lấn sân sang phim ảnh với bộ phim Hercules được ra mắt thời gian tới. Hai năm trở lại đây, cô trở thành nữ người mẫu kiêm diễn viên nổi danh làng giải trí thế giới. Irina Shayk có làn da đẹp thừa hưởng từ người cha mang dòng máu Tatar và ánh mắt sắc sảo theo gen mẹ.

Trong khi đó, Ronaldo lại khiến giới hâm mộ bóng đá phát sốt bởi tài năng thiên bẩm và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh hiện đang chơi cho Bồ Đào Nha trong mùa World Cup và là đại diện cho Liên đoàn Câu lạc bộ Real Madrid.

Irina và Cris bắt đầu hẹn hò từ năm 2010, mặc dù cô thừa nhận mình không phải là fan của bóng đá nhưng vì duyên số mà cặp đôi trai tài gái sắc này gặp nhau và gắn bó với nhau đến thời điểm này.

Hương Mi


 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang