Đau đớn nhìn thiếu nữ xinh đẹp biến dạng vì bị người yêu tạt xăng đốt

author 19:10 30/12/2015

(VietQ.vn) - Khoảng 16h ngày 19/12, do mâu thuẫn, Phụng bị người yêu là Lương Ngọc Biển (21 tuổi, cùng quê Gia Lai) tạt 1 lít xăng vào người rồi châm lửa đốt.

Theo tin tức từ VTC News, các bác sĩ cho biết vẫn đang tích cực điều trị cho chị Đỗ Thị Phụng (23 tuổi, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, Gia Lai) bị bỏng toàn thân. Sau khi được người dân đưa vào bệnh viện 115 cấp cứu, do vết thương quá nặng chị Phụng được đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục cấp cứu. Sau khi chẩn đoán, bác sĩ nhận định chị Phụng bị bỏng 70%, trong đó bỏng sâu 45%.

“Hiện tại Phụng đã tỉnh nhưng đa phần da bị cháy và chết nên sắp tới sẽ tiến hành mổ cắt lọc các phần da trên nên chưa nói trước điều gì”, bác sĩ điều trị cho Phụng nhận định.
Đứng thẫn thờ bên ngoài phòng chăm sóc đặc biệt, ông Đỗ Ba (cha Phụng) lúc nào cũng thần thờ, trên gương mặt của người đàn ông 66 tuổi hằn sâu những lo lắng về đứa con gái đáng thương. 

Chân dung Phụng trước và sau khi bị tạt xăng đốtChân dung Phụng trước và sau khi bị tạt xăng đốt. Ảnh: VTC News

“Nhiều ngày rồi mà con bé còn bị nặng quá, bác sĩ còn bảo chưa nói trước được điều gì, chú ngồi đây mà ruột gan cứ lộn cả lên”, nước mắt người đàn ông trung niên lăn dài trên má.

 

Theo gia đình, chị Phụng là con út trong gia đình có 8 anh chị em, sống hiền lành, rất có hiếu với cha mẹ. Vì các anh chị đã có gia đình và ra ở riêng, cuộc sống cũng khó khăn, chỉ còn mỗi mình chị Phụng sống với cha mẹ. Trong 2 tháng làm việc tại nhà hàng ở Sài Gòn đều dành dụm tiền gửi về cho cha mẹ mua thuốc chữa bệnh.

Hiện tại, sau khoảng 10 ngày điều trị tại bệnh viện, số tiền mà gia đình đã vay mượn đã lên đến hơn 140 triệu đồng. “Cứ mỗi ngày trôi qua con vẫn nằm trong phòng điều trị đặc biệt là mất hơn 10 triệu đồng. Vợ chồng tôi cũng già, chỉ buôn bán tạp hóa nhỏ, gom góp được nhiêu đổ vào đây cũng không đủ. Cũng may trong thời gian qua được Hội phụ nữ ở quê và những bạn bè thân hữu có giúp đỡ nên cũng đỡ phần nào. Sắp tới sẽ mổ cắt lọc cho con rồi, không biết lấy tiền đâu ra nữa. Phía gia đình nam thanh niên kia cũng chưa hỏi thăm gì với gia đình tôi, nghĩ mà buồn quá”, ông Ba trải lòng.

Hiện tại công an quận 3 (TP. HCM) cho biết vẫn đang tích cực điều tra vụ việc nam thanh niên tạt xăng đốt người yêu. Được biết, nam thanh niên cũng đang điều trị cùng phòng với chị Phụng, tuy nhiên tình trạng bỏng nhẹ hơn người yêu, báo Tri thức trẻ đưa tin. 

 

Thu Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang