Đau xót 4 học sinh đuối nước ở Quảng Nam

author 14:31 12/10/2015

(VietQ.vn) - Ông Hồ Minh Linh, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước, Quảng Nam cho hay xã đã huy động toàn bộ lực lượng để tìm kiếm thi thể các nạn nhân. Cả 4 nạn nhân đều trú ở thôn 6 cùng xã, cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 8km.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, khoảng 8 giờ sáng nay 12/10, thi thể nạn nhân Phạm Duy Hậu (12 tuổi, học sinh lớp 7 trường THCS Lê Thị Hồng Gấm, xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) được tìm thấy sau vụ đuối nước xảy ra vào chiều 11.10.

Đây là trường hợp cuối cùng tìm thấy thi thể tại sông Đá Giăng thuộc khu vực Lò Thung, thôn 3 xã Tiên Cảnh. Cả 4 nạn nhân đều trú ở thôn 6 cùng xã, cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 8km. Ba trẻ gặp nạn còn lại gồm: Lê Dinh (13 tuổi, lớp 8), Trần Anh Đạt (13 tuổi, lớp 8) và Nguyễn Văn Tín (11 tuổi, lớp 6 cùng trường THCS Lê Thị Hồng Gấm).

Ông Nguyễn Thanh (47 tuổi), bố của nạn nhân Tín nghẹn ngào nói về việc con trai chết đuối: "Khu vực đó cách nhà gần 10 km, cả 4 đứa đều không biết bơi và con tôi cũng chưa bao giờ đi tắm sông”.

Khu vực nơi 4 học sinh chết đuối khi tắm sông

Khu vực nơi 4 học sinh chết đuối khi tắm sông. Ảnh: VnExpress

 

Đến trưa cùng ngày, không thấy con về ông Thanh cùng vợ đi tìm. “Chúng tôi không ai biết 4 đứa đến khu vực này để tắm. Đến 13h chiều, tôi vô tình đến đoạn sông này mới phát hiện xe đạp của con”, ông Thanh nói và cho hay một lúc sau thi thể của Đạt và Dinh được tìm thấy cách nhau khoảng 10 mét.

“Lúc đó có một người đang câu cá ở đây, anh ta bảo ngồi từ lúc 9h sáng và thấy xe đạp, áo quần của 4 đứa đã để ở đó nhưng không thấy người”, cha của nạn nhân cho biết thêm. Thi thể của con ông Thanh 2 tiếng sau được phát hiện gần đó, báo VnExpress đưa tin.

Ông Hồ Minh Linh, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ xã Tiên Cảnh, cho biết một ngày trước khi xảy ra tai nạn khu vực này có mưa rất lớn, nước dâng cao. Trong khi đó, một người dân địa phương cho hay khoảng 1 tháng trước, cũng tại khu vực này đã có một trẻ bị đuối nước.

Hạnh Chi (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang