Tiếc tiền sửa xe, mẹ không cho cứu con bị kẹt trong ô tô

author 17:51 14/07/2015

(VietQ.vn) - Một phụ nữ Trung Quốc ngăn cản đội cứu hỏa phá cửa kính, để con mắc kẹt trong xe cả tiếng đồng hồ vì tiếc tiền sửa xe đắt tiền khiến nhiều người bức xúc.

Báo Khám Phá đưa tin từ báo Trung Quốc cho hay, vào ngày 11/7, tại thành phố Nghĩa Ô (Trung Quốc), một người phụ nữ lái chiếc xe BMW cùng con trai nhỏ đi mua sắm, Khi dừng xe để vào chọn đồ, đứa trẻ 2 tuổi bị bỏ lại trong xe. Do vô tình nghịch ngợm, cậu bé đã tự khoá cửa xe để chốt từ bên trong, chiếc chìa khoá xe rơi ra băng ghế sau. Do tiếc tiền sửa xe nên dù rất bối rối nhưng người mẹ một mực ngăn cản đội cứu hộ, may mắn cậu bé chỉ bị say nắng và hoảng sợ.

Nhiệt độ bên ngoài trời hôm đó không quá nóng nhưng cháu bé được ghi nhận rằng vô cùng hoảng sợ. Em bé khóc trong xe suốt một giờ đồng hồ, mãi đến khi cậu bé có dấu hiệu khó thở và kiệt sức, một người đàn ông mới dứt khoát đập vỡ kính cửa sổ của chiếc xe đắt tiền để giải cứu cháu bé.  Với sự trợ giúp của cảnh sát, cửa kính xe đã bị phá vỡ,  cháu bé đã được ra ngoài trong tình trạng vô cùng hoảng sợ nhưng thật may mắn khi cơ thể của bé không bị tổn thương.

Nhốt con trên xe cả tiếng vì tiếc tiền sửa xe

Để con say nắng, hoảng sợ trong xe cả tiếng vì tiếc tiền sửa xe

Sáng cùng ngày, một cháu bé khác ở Sơn Đông, Trung Quốc cũng bị bỏ quên trên xe, do không được phát hiện kịp thời nên bẻ đã tử vong. Cụ thể, sáng ngày 11/7, bé Tiểu Nặc (3 tuổi ở quận Yishui, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc ) được cô Lưu, hiệu trưởng trường mầm non Ngân Tọa ở thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc) đón đi học bằng xe riêng vào 7h40. Tuy nhiên, sau khi tới trường, cô Lưu lại bỏ quên em bé trong xe.Tới 5h chiều cùng ngày, mọi người mới phát hiện ra em đã tử vong trong xe ô tô.

Khi phát hiện ra sự việc nhiệt độ trong xe lên tới 70 - 80 độ C và em bé đang ở trong tình trạng cơ thể đã bị bốc mùi. Người thân của bé Tiểu Nặc đã đăng tải bài viết lên Weibo cho biết: “Nhiệt độ trong xe phải đến 70-80 độ C”. Dì Tiểu Nặc cũng nói thêm, trường mẫu giáo cách nhà Xiaonuo 10 km. Vì không có xe bus nên bố mẹ bé đã trả cho hiệu trưởng 300 NDT tương đương khoảng 1 triệu đồng hàng tháng để đưa đón bé đi học, theo báo Doanh Nghiệp.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang