Điểm mặt những đại gia trẻ tuổi chơi siêu xe 'khét tiếng' Việt Nam

authorHoàng Linh 15:39 14/09/2016

(VietQ.vn) - Những đại gia Việt chơi xe mỗi lần nhắc đến tên đều khiến người ta rùng mình vì độ chịu chơi của mình.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Thiếu gia Minh Nhựa - tay chơi xe số 1 Hà Thành

Nhắc đến giới đam mê siêu xe tại Việt Nam không ai là không biết đến Phạm Trần Nhật Minh, hay anh còn được gọi với cái tên là Minh “Nhựa”. Hiện Phạm Trần Nhật Minh đang là Phó Tổng giám đốc công ty TNHH Nhựa Long Thành.

Là người sở hữu bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng “khủng nhất” Việt Nam, trong số hơn chục chiếc xe mà anh đang sở hữu có cả siêu xe, xe sang và xe hạng trung. Trong đó nổi bật nhất là những siêu xe “hot” trên thế giới như: Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 458 Italia hay Lamborghini Aventador LP700-4. Ngoài ra trong bộ sưu tập siêu xe của Minh “Nhựa” còn có 2 chiếc Rolls-Royce, một chiếc thuộc dòng Ghost và một chiếc Phantom.

Là người khá kỹ tính, hầu hết những siêu xe của anh đều được nhập khẩu từ Mỹ. Anh còn cất công sang tận Mỹ để lái thử trước khi quyết định có nên mang xe về hay không. Một só nguồn tin cho biết, anh còn sắp “tậu” thêm chiếc thần gió Pagani Huayra vào bộ sưu tập siêu xe của mình.

Tròn mắt nông dân làm giàu từ phế thải kiếm tiền tỷ(VietQ.vn) - Người nông dân sáng tạo từ chính nhu cầu cuộc sống - những sản phẩm làm giàu từ phế thải đem lại lợi nhuận bạc tỷ khiến nhiều người không khỏi cảm phục.

Cường Đôla - Đại gia chịu chơi nhất nhì Việt Nam

Đại gia phố núi Gia Lai Nguyễn Quốc Cường được biết đến là một trong những đại gia chịu chơi nhất nhì Việt Nam với sở thích sưu tập các loại siêu xe có giá khủng. Cho đến nay hầu như chưa có một tay chơi nào vượt qua được danh tiếng và độ chơi của đại gia này.

Theo Baoxehoi.net, ngay từ những năm 2003 Cường đôla đã được biết đến là sở hữu xe Mercedes SLK thể thao, xe Bentley hay BMW 3 series lúc đó những chiếc xe này còn hiếm và là hàng cực khủng.Thời kỳ đỉnh cao là từ năm 2005 Cường Đôla đã là một tay chơi siêu xe bậc nhất Viêt Nam khi mua liền lúc 3 siêu xe như Ferrari 360, Ferrari F430, Ferrari F430 mui trần.

Một cách khoe khéo của đại gia Cường đôla. 

Đại gia này còn gây shock dư luận khi được biết đến là người mua siêu xe Lamborghini gallardo đầu tiên với mức giá lên đến 300.000$.

Hàng loạt siêu xe khác anh đã tậu như Lamborghini Murcielago, Rolls royce Phantom, Tậu Rolls royce Ghost, Mercedes G class, đến 2013 Cường đôla mua thêm Lamborghini Aventador.

Tay chơi xe đẳng cấp thiếu gia Phan Thành 

Không chỉ được biết đến là một đại gia bất động sản mà Phan Thành còn là một “tay chơi” xe có tiếng tại Sài Thành. Để thỏa mãn niềm đam mê với siêu xe anh không ngần ngại “tậu” những siêu xe đắt tiền như Lamborghini Huracan, BMW i8 hay những siêu xe mang thương hiệu Bentley, Lexus, Ferrari hay Rolls-Royce.

Phan Thành nổi tiếng mua liền 1 lúc vài siêu xe giá trị khủng và toàn là siêu xe đời mới nhất, sau đó tất cả xe này ra biển số trắng. 
 
 Một chiếc siêu xe Ferrari 458 italia Phan Thành hay đi. Trong ảnh là hot girl Midu bạn gái cũ của Phan Thành. 

Đại gia Hà Thành Hiệp gas chơi xe theo cặp

Gia đình Việt Nam đã đăng tải hình ảnh một dàn xe khủng đang nằm “phơi nắng” tại ngã ba giao đường Nguyễn Du và phố Liên Trì, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dàn xe gồm 1 chiếc Lamborghini Gallardo, 2 chiếc xe Lamborghini Murcielago, 2 chiếc Ferrari 458, 1 chiếc Rolls-Royce Ghost và 1 chiếc Cadillac Escalade. 

Tại Hà Thành, Hiệp Gas nổi tiếng là vị đại gia chơi xe theo cặp. Sở dĩ được gọi với cái tên Hiệp Gas là vì anh kinh doanh khí gas. Bộ sưu tập siêu xe của Hiệp Gas cũng lên tới gần 20 chiếc. Đáng chú ý hơn cả là 6 chiếc được đóng theo cặp bao gồm bộ đôi Lamborghini Gallardo, bộ đôi Lamborghini Murcielago LP640 màu đen và màu cam, hai chiếc Aston Martin Rapide, bộ đôi coupe Bentley Continental GT, bộ đôi Limousine và hai chiếc Rolls-Royce Ghost. Hay một số siêu xe khác như Ferrari 458 Italia, Cadillac, BMW M6..

Đại gia Đỗ Bình Dương (Dương Kon)

Đỗ Bình Dương còn được gọi với biệt danh Dương “Kon” - chồng siêu mẫu Ngọc Thạch cũng có sở thích sưu tầm siêu xe. Trong giới chơi xe ở Hà Nội hầu hết ai cũng biết đến anh. Trong bộ sưu tập xe của anh có tới 4 siêu xe, đều thuộc hàng độc. Dương “Kon” cũng thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

Đại gia Cường Luxury

Cường Luxury là biệt danh của Chủ tịch tập đoàn Vương Cường - Phan Hùng Cường, hiện đang nổi đình đám với việc sở hữu hàng loạt siêu xe đắt đỏ. Bên cạnh đó, Cường Luxury còn được biết đến là bạn thân của đại gia phố núi Cường Đô la. Hai đại gia 8X này đã cùng đứng ra thành lập câu lạc bộ siêu xe Việt Nam (Vietnam Supercar Club).

Ông chủ Cà phê Trung Nguyên

Ông chủ cà phê Trung Nguyên chơi siêu xe rất kín đáo tuy nhiên ông cũng đang sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng thứ 2 Sài Gòn hiện nay. Với khoảng 20 siêu xe độc và hiếm ở Việt Nam.

Những chiếc siêu xe khủng của ông có thể điểm danh như Ferrari 458 italia, Ferrari 599, Ferrari 458 italia mui trần, Bentley, audi R8, aston Martin, Mercedes SL 63 AMG, Rolls royce Phantom, Porsche 911

 

 Hoàng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang