Diễn đàn GS1 toàn cầu 2020 quy tụ đại diện của 92 quốc gia trên thế giới

author 06:35 27/02/2020

(VietQ.vn) - Diễn đàn GS1 toàn cầu 2020 mới đây đã được tổ chức tại trung tâm hội nghị Brussels, Mont des Arts, 1000 Bruxelles, Bỉ với sự tham dự của đại diện 92 quốc gia trên thế giới cùng 66 phiên họp liên quan.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

 Diễn đàn GS1 toàn cầu 2020 được tổ chức tại Bỉ với sự góp mặt của đại diện 92 quốc gia.

Diễn đàn toàn cầu GS1 là sự kiện thường niên lớn nhất của Tổ chức GS1 nhằm điều chỉnh chiến lược của tổ chức, nhằm truyền cảm hứng cho sự đổi mới và tăng cường thành viên GS1 trên toàn thế giới.

Tham dự diễn đàn, đại diện Trung tâm Mã số, mã vạch Quốc gia (GS1 Vietnam), TS. Bùi Bá Chính - Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm Mã số, mã vạch Quốc gia đã chủ trì phiên họp “Diễn đàn Khu vực” (Regional Forums) tại Diễn đàn GS1 Toàn cầu, mục tiêu là để đạt được quyết định cuối cùng của các Tổ chức GS1 thành viên (MO) từ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương sau khi thảo luận về tình trạng của các dự án khu vực như: mã vạch không chuẩn, mã vạch không được xác minh… và đáp ứng tốt hơn các thách thức trong tương lai của khu vực.

TS. Bùi Bá Chính chủ trì phiên họp “Diễn đàn Khu vực” tại Diễn đàn GS1 toàn cầu 2020.

Trong khuôn khổ diễn đàn, đại diện GS1 Việt Nam cũng đã làm việc với văn phòng GS1 Toàn cầu về thời gian, nội dung và kế hoạch triển khai tổ chức Diễn đàn GS1 Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2020 (GS1 Asia Pacific Regional Forum 2020) dự kiến sẽ tổ chức vào tuần thứ 2 tháng 10/2020 tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, các đại diện của GS1 Việt Nam đã kết nối, trao đổi và học tập được rất nhiều kinh nghiệm triển khai hoạt động mã số, mã vạch, truy xuất nguồn gốc của các nước. Không chỉ vậy, rất nhiều ý tưởng mới mẻ đến từ các quốc gia, những kiến thức từ các buổi đào tạo của GS1 toàn cầu như quản lý mã số mã vạch và các xu hướng mới…..sẽ là những điểm quan trọng để Trung tâm Mã số, mã vạch Quốc gia có thể bứt phá và thành công hơn nữa trong năm 2020.

Đoàn Công tác của Việt Nam tham gia Diễn đàn. 
Khai mạc kỳ họp Đại hội đồng Tổ chức mã số mã vạch GS1 năm 2018(VietQ.vn) - Thương mại toàn cầu đang diễn ra với các cấp độ, ứng dụng công nghệ rất cao, đặc biệt là thương mại số. Trong đó, mã số mã vạch của GS1 đóng vai trò quan trọng và quyết định trong các giao dịch thương mại điện tử. Vì thế, các kỳ họp thường niên của GS1 ngày càng có ý nghĩa quan trọng, đặc biệt là kỳ họp Đại hội đồng GS1 năm 2018 trong bối cảnh thương mại toàn cầu hiện nay.

PV.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang