Điện thoại nổ trong lúc sạc pin, nát tay bé trai 8 tuổi

authorThu Thảo 05:59 29/04/2017

(VietQ.vn) - Chiều ngày 28/4, trên cộng đồng mạng đã chia sẻ hình ảnh về bé trai có tên L.V.Y (8 tuổi, quê ở huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La) khi điện thoại nổ trong lúc sạc pin.

Chiều ngày 28/4, trên cộng đồng mạng đã chia sẻ hình ảnh về bé trai có tên L.V.Y (8 tuổi, quê ở huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La) đã bị nổ nát tay vì vừa dùng điện thoại vừa sạc pin.

Hình ảnh rợn người sau vụ nổ điện thoại kinh hoàng

 Hình ảnh rợn người sau khi chiếc điện thoại phát nổ

Theo thông tin được đăng tải, em đã được người nhà đưa đi cấp cứu tại khoa Phẫu thuật Gây mê hồi sức, bệnh viện tỉnh Sơn La. Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cắt làm mỏm cụt cho bệnh nhi này.

Đây không phải tai nạn duy nhất liên quan đến việc vừa dùng điện thoại vừa sạc pin, đặc biệt là khi dùng pin không chính hãng, pin đểu, pin rởm.

Bé trai L.V.Y - nạn nhân trong vụ nổ điện thoại vào chiều ngày 28/4

 Bé trai L.V.Y - nạn nhân trong vụ nổ điện thoại vào chiều ngày 28/4

Người tiêu dùng nên đặc biệt cẩn trọng khi sử dụng các thiết bị điện tử. Tuyệt đối không vừa dùng vừa sạc pin khiến cho pin nóng quá mức dẫn đến cháy nổ.

Pin điện thoại không đạt chuẩn, gặp sạc không đạt chuẩn, theo thời gian sẽ bị phồng lên, đến một mức nào đó vượt qua giới hạn bền của vật liệu bọc pin, sẽ làm cho viên pin bị nổ. Chất lithium tiếp xúc trực tiếp với không khí sẽ gây cháy.

14 công ty bán thuốc điều trị ung thư tại Mỹ bị 'tố' gian lận(VietQ.vn) - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) đã gửi thư cảnh báo tới 14 công ty kinh doanh lậu hơn 65 loại sản phẩm được cho là có thể phòng, phát hiện và chữa bệnh ung thư.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang