Vụ đuổi hành khách khỏi máy bay: CEO hãng United Airlines tiếp tục lên tiếng

authorHà Thúy 21:27 28/04/2017

(VietQ.vn) - CEO của hãng hàng không United Airlines - Oscar Munoz - tiếp tục lên tiếng về sự cố kéo lê, đuổi hành khách ra khỏi máy bay.

Song song với việc đạt được thỏa thuận với bác sĩ David Dao bằng một khoản bồi thường “bí mật”, tránh được vụ kiện có thể xảy ra, mới đây, ông Oscar Munoz, Giám đốc Điều hành (CEO) của hãng United Airlines, cũng có những chia sẻ mới xung quanh vụ việc.

Theo đó, trả lời phỏng vấn đài NBC News hôm 27/4, Oscar Munoz nói: "Chúng tôi đã phạm phải sai lầm, làm mất lòng tin của khách hàng. Đó là một sự cố nghiêm trọng"

vu-duoi-hanh-khach-khoi-may-bay-tin-tuc-moi-nhat

 CEO hãng hàng không United Airlines tiếp tục lên tiếng về sự cố kéo lê hành khách

Tuy vậy, vị CEO cho rằng, sự cố kéo lê hành khách là " lỗi hệ thống trên khoang máy bay", và đã có nhiều điều chỉnh trong hệ thống dịch vụ của mình như cam kết giảm bớt tình trạng đặt vé quá chỗ, cũng như khẳng định sự cố đáng tiếc đáng lẽ không bao giờ được xảy ra.

Trước đó, hôm 9/4, một hành khách của hãng United Airlines là ông David Dao đã bị kéo lê khỏi máy bay tại sân bay ở thành phố Chicago, bang Illinois, sau khi ông bị chọn là một trong 4 hành khách phải ra khỏi máy bay, nhường chỗ cho nhân viên hãng.

Đoạn video quay lại cảnh ông Dao bị lôi xềnh xệch, mặt đầy máu, ép ra khỏi máy bay phát tán rộng rãi trên mạng xã hội sau đó đã khiến dư luận hết sức phẫn nộ, đặt hãng bay United trong một sự rắc rối lớn.

Cá hô 'khủng' gần trăm triệu đồng sa lưới ngư dân TP.HCM(VietQ.vn) - Một ngư dân ở T.PHCM vừa bắt được cá hô "khủng" nặng gần 60 kg trên sông Đồng Nai và bán với giá gần trăm triệu đồng.

Các luật sư của bác sĩ Dao từng cho biết có ý định kiện hãng hàng không vì vụ việc trên. Tuy nhiên mới đây, hôm 27/4, United Airlines thông báo hai bên đã đạt thỏa thuận bồi thường, nhưng không hé lộ số tiền cụ thể.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang