Đình chỉ lưu hành sữa tắm trẻ em Baby Care bán nhiều trong siêu thị

author 16:22 13/07/2015

(VietQ.vn) - Cục Quản lý Dược- Bộ Y tế vừa yêu cầu đình chỉ lưu hành 2 sản phẩm mỹ phẩm trên thị trường do có công thức không đúng hồ sơ đã công bố.

Hai sản phẩm bị đình chỉ lưu hành là Baby Care Milk Bath và sản phẩm Baby Care Baby Wash Head To Toe. Hai sản phẩm này bán rộng rãi trên thị trường và nhiều siêu thị lớn.

Đình chỉ lưu hành sữa tắm trẻ em Baby Care bán nhiều trong siêu thị

Một trong 2 loại dầu gội trẻ em bị đình chỉ lưu hành

Thời gian gần đây, Cục Quản lý Dược liên tiếp đình chỉ lưu hành và thu hồi nhiều sản phẩm mỹ phẩm do có công thức không đúng với hồ sơ công bố.

Cụ thể, vừa qua cơ quan này đã ban hành văn bản thu hồi số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm và đình chỉ lưu hành, thu hồi một số sản phẩm mỹ phẩm của Công ty CP đầu tư và Xuất nhập khẩu Mỹ Sơn do nhãn sản phẩm ghi thành phần công thức có chứa chất không được phép sử dụng trong mỹ phẩm, sản phẩm lưu thông có công thức không đúng như hồ sơ đã công bố.

Đình chỉ lưu hành và thu hồi một số sản phẩm mỹ phẩm của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Tóc Shine; Công ty TNHH E.ve Vina do nhập khẩu và lưu thông có công thức không đúng như hồ sơ công bố.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang