Donald Trump dọa đưa tình cũ Bill Clinton đến buổi tranh luận

authorNhung Anh 08:48 26/09/2016

(VietQ.vn) - Donald Trump đã đe dọa sẽ đưa người phụ nữ mà Bill Clinton đã ngoại tình tới tham gia cuộc tranh luận tổng thống với bà Hillary Clinton vào ngày 26/9.

Theo đó, Donald Trump viết trên tài khoản tweeter rằng: “ Nếu Mark Cuban muốn ngồi ở hàng ghế đầu, có lẽ tôi sẽ đưa Gennifer Flowers đến ngồi ngay bên cạnh anh ta!”

Donald Trump dọa sẽ đưa tình cũ của Bill Clinton đến buổi tranh luận tổng thống. Ảnh: Independent

Lời công kích của ông Donald Trump được đưa ra sau khi tỷ phú đồng thời là doanh nhân có sức ảnh hưởng lớn Cuban công khai chỉ trích ông Donad Trump trong quá khứ và liên tục tấn công ông vì đã không phát hành tờ khai thuế của mình và gọi ông là "gã điên".

"Trump dọa tôi", ông Cuban cho biết sau khi tuyên bố ủng hộ bà Clinton.

Một trợ lý Clinton nói với CNN, ông Cuban được mời đến tham gia cuộc tranh luận và ngồi ở hàng ghế đầu của sự kiện này bởi vì "ông Cuban có khả năng trong việc kêu gọi hợp lực chống lại Trump và ủng hộ cho Clinton."

Giá vàng hôm nay 25/9: Giá vàng 'âm thầm' tăng nhẹ(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay 25/9 tiếp tục tăng nhẹ, hiện giá vàng giữ ở mức cao nhất trong 2 tháng qua.

Sau tuyên bố của Donald Trump, người tình cũ của cựu Tổng thống Bill Clinton là Gennifer Flowers cũng lên tiếng rằng: “Donald - anh biết tôi đang ở cùng phe với anh và chắc chắn tôi sẽ có mặt tại cuộc tranh luận”.

Trợ lý của bà Gennifer Flowers sau đó đã xác nhận với BuzzFeed rằng bà Flowers đã chấp nhận lời mời từ ông Donald Trump ngồi ở hàng ghế đầu tại cuộc tranh luận, mặc dù chưa nhận được lời mời chính thức.

Đáp trả lại sự công kích trên của Donald Trump, giám đốc truyền thông của bà Hillary Clinton nói: "Hillary Clinton có kế hoạch  sử dụng cuộc tranh luận để thảo luận về các vấn đề mà tạo nên một sự khác biệt trong cuộc sống của người dân.  Không có gì ngạc nhiên khi Donald Trump đã chọn một lối đi khác.”

Hiện vẫn chưa rõ liệu Ủy ban của Tổng thống tranh luận, công ty tổ chức sự kiện có cho phép bà Gennifer Flowers và ông Mark Cuban ngồi ở hàng ghế đầu hay không bởi vì điều này có thể phá vỡ cuộc thảo luận.

 Nhung Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang