Dự thảo Tiêu chuẩn quốc gia KS 2571:2020 về Chất bổ sung trong thực phẩm

author 07:06 31/10/2020

(VietQ.vn) - Theo tin cảnh báo số G/TBT/N/KEN/1010 ngày 05/8/2020, Kenya thông báo dự thảo Tiêu chuẩn quốc gia KS 2571: 2020 về chất bổ sung và chất bổ sung vi chất trong thực phẩm – Yêu cầu cung cấp ở Kenya.

Dự thảo Tiêu chuẩn Kenya đưa ra các yêu cầu đăng ký đối với nhà cung cấp hỗn hợp bổ sung vi chất và chất bổ sung thực phẩm cho ngành sản xuất các sản phẩm có công bố bổ sung vi chất thực phẩm bắt buộc ở Kenya.

Tiêu chuẩn này áp dụng cho cả nhà sản xuất và nhà cung cấp hỗn hợp cũng như các ngành công nghiệp thực phẩm như nhà máy xay xát hoặc nhà máy lọc dầu ăn có thể tìm cách nhập khẩu trực tiếp hỗn hợp trộn để sử dụng nội bộ và bán. Mục đích ban hành tiêu chuẩn này nhằm đảm bảo yêu cầu chất lượng.

Trước đó, Kenya cũng đưa ra thông báo dự thảo Tiêu chuẩn quốc gia KS 2924: 2020 Thiết bị bảo vệ cá nhân – khẩu trang – khẩu trang sử dụng công cộng – Yêu cầu và phương pháp thử (15 trang, bằng tiếng Anh). Dự thảo tiêu chuẩn quy định các yêu cầu đối với khẩu trang được sử dụng chung để ngăn ngừa khí thải dạng bình xịt từ người sang người ở nơi công cộng. Khẩu trang có hàng rào vi khuẩn thích hợp có thể có hiệu quả trong việc giảm phát thải tác nhân lây nhiễm từ mũi và miệng của người mang mầm bệnh không có triệu chứng hoặc bệnh nhân có triệu chứng lâm sàng.

Mục đích ban hành tiêu chuẩn này nhằm bảo vệ sức khỏe, sự an toàn của con người; đảm bảo yêu cầu chất lượng.

Hà My

Cục thuế Tp. HCM cảnh báo: Hóa đơn điện tử cũng bị làm giả(VietQ.vn) - Tại hội nghị đối thoại giữa doanh nghiệp và Cục Thuế TP.HCM, ông Nguyễn Nam Bình, Phó cục trưởng Cục Thuế TP.HCM đã đưa ra cảnh báo về hiện tượng làm giả hóa đơn điện tử.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang