Du xuân Nhâm Dần cùng Bamboo Airways với loạt ưu đãi bay nghỉ 'giá hời'

author 07:19 13/02/2022

(VietQ.vn) - Hãng hàng không Bamboo Airways dành tặng các tín đồ ưa khám phá loạt combo bay - nghỉ giá hấp dẫn khi đặt vé từ nay đến hết 31/3/2022, thay cho lời chúc một năm mới vạn sự hanh thông.

Cất cánh đón lộc lành

Không phải ngẫu nhiên mùa xuân trở thành thời điểm lý tưởng nhất trong năm để cùng nhau cất cánh và trải nghiệm. “Du xuân”, “đón xuân”, “vãn cảnh mùa xuân”...cũng trở thành một trong những phong tục đẹp của người Việt mỗi dịp xuân về.

Cảnh sắc mùa xuân ở mọi miền với vạn vật thay áo mới, sức sống ngập tràn khắp muôn nơi thích hợp để mọi người cùng “chill” trước khi trở lại với guồng quay công việc bận rộn. Thống kê của các doanh nghiệp du lịch cho thấy nhu cầu đặt tour hay vé du lịch đầu năm tăng đáng kể, bởi không ít người muốn dành trọn khoảng thời gian này để du xuân bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu.

Tiết trời đặc trưng mùa xuân với những cung đường săn mây tuyệt đẹp, núi non hùng vĩ hay sắc hoa rực rỡ muôn màu đang phủ kín vùng cao phương Bắc. Những bãi biển miền Trung lộng gió như Đồng Hới, Đà Nẵng… hay cố đô Huế cổ kính, Hội An lung linh đèn lồng cũng là điểm đến hấp dẫn thời điểm này. Về phía nam đất nước, các điểm check-in chưa bao giờ hạ nhiệt như Đà Lạt, Phú Yên, Buôn Mê Thuột… cũng là gợi ý hay cho các tín đồ xê dịch, bởi thời điểm này rất phù hợp để nghỉ dưỡng bên gia đình, bạn bè.

Cùng với đó, xu hướng thích ứng linh hoạt với dịch bệnh đem tới những kỳ vọng phục hồi mạnh mẽ cho các ngành dịch vụ, trong đó có vận tải hàng không giai đoạn hậu Covid-19. Nhiều hãng hàng không đã sẵn sàng tối đa nhân lực, vật lực nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của hành khách.

Bay Bamboo Airways - nghỉ ưu đãi dịp đầu năm mới

Đón đầu xu hướng bay - nghỉ du xuân của các tín đồ đam mê dịch chuyển, hãng hàng không Bamboo Airways ra mắt bộ đôi quà tặng hấp dẫn “Du xuân Nhâm Dần – bay nghỉ ưu đãi”. Cụ thể, khi đặt mua vé bay từ nay tới hết 31/03/2022, hành khách sẽ được giảm tới 40% cho giá gói vé máy bay và khách sạn áp dụng với tất cả các đường bay hãng mở bán trong khuôn khổ ưu đãi trọn gói Bamboo Holidays, đặc biệt là các đường bay đi và đến Vân Đồn, Thanh Hóa, Tuy Hòa, Đồng Hới, Đà Lạt, Huế và Buôn Mê Thuật, Đà Nẵng.

Trong đó, hành khách sẽ đặc biệt được ưu đãi với các gói bay - nghỉ như sau: Bay Đà Lạt và nghỉ Hotel Colline, giảm tới 20%; Bay Huế và nghỉ Azerai La Residence Huế, giảm tới 20%; Bay Đồng Hới và nghỉ Muong Thanh Luxury Nhật Lệ, giảm tới 30%...v.v

Việc đặt mua combo kết hợp vé máy bay và dịch vụ nghỉ dưỡng với mức giá hấp dẫn trong thời điểm đầu năm giúp khách hàng tối ưu hoá chi phí cũng như lịch trình di chuyển, tiết kiệm thời gian để tận hưởng những chuyến du xuân ý nghĩa chào năm mới Nhâm Dần.

Bên cạnh chương trình ưu đãi bay – nghỉ du xuân Nhâm Dần, Bamboo Airways cũng mở bán hàng chục nghìn vé ưu đãi với giá chỉ từ 18.000 trong khuôn khổ chương trình “Đón xuân Lộc Phát” dành tặng khách hàng đầu năm mới, để đông đảo hành khách có cơ hội du xuân,rước lộc đầu năm. Chương trình kéo dài từ nay đến hết 14/02/2022, thời gian bay linh hoạt giai đoạn 17/02/2022 - 19/05/2022 và 06/09/2022 – 29/10/2022.

Lựa chọn Bamboo Airways, hành khách trên các chặng bay sẽ được thụ hưởng dịch vụ hàng không định hướng 5 sao quốc tế với mức giá cạnh tranh, bao gồm hành lý, suất ăn, dịch vụ giải trí… Đến nay, Hãng liên tiếp giữ vị trí dẫn đầu toàn ngành về tỷ lệ chuyến bay cất cánh đúng giờ, đạt 97,3% trong tháng 1/2022; chất lượng dịch vụ đượcđánh giá tích cực với tỷ lệ khách hàng hài lòng luôn duy trì ở mức 4.5/5.

Trước những diễn biến của dịch bệnh, Bamboo Airways nhanh chóng tăng cường và thực hiện nghiêm ngặt quy trình phòng chống dịch bệnh trên toàn mạng bay nội địa, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách, cán bộ nhân viên và cả cộng đồng. Nhân viên mặt đất, đoàn tiếp viên, tổ bay của Bamboo Airways được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn phòng dịch. Toàn bộ cán bộ nhân viên Bamboo Airways đã được chủng ngừa Covid-19, với bộ quy trình phòng chống dịch được AirlineRatings đánh giá đạt 7/7 sao.

Để biết thêm thông tin chi tiết về ưu đãi“Du xuân Nhâm Dần – bay nghỉ ưu đãi” của Bamboo Airways, khách hàng vui lòng truy cập:

Website:https://www.bambooairways.com/vn-vi/uu-dai/du-xuan-nham-dan-uu-dai-bay-nghi/

Facebook: http://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Liên hệ hotline: 1900 1166

Hoặc hệ thống Phòng vé, đại lý của Hãng trên toàn quốc.

Long Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang