Thủy điện SÊ SAN áp dụng thành công ISO 9001:2015 và công cụ cải tiến năng suất

authorHuy Hùng 11:33 27/07/2017

(VietQ.vn) - Công ty phát triển thủy điện SÊ SAN đã áp dụng thành công tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và nhiều công cụ cải tiến năng suất chất lượng như 5S, Kaizen…

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

ISO 9001 là một hệ thống quản lý chất lượng cơ bản có thể được sử dụng trong mọi ngành nghề với mọi quy mô ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Đạt được chứng nhận ISO 9001 (hoặc các hệ thống quản lý/ tiêu chuẩn khác) cung cấp những bằng chứng khách quan chứng minh được rằng một doanh nghiệp đã triển khai hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả và thỏa mãn mọi yêu cầu của tiêu chuẩn đang áp dụng.

Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 ra đời đúng thời điểm đáp ứng được các thay đổi to lớn về công nghệ, đa dạng kinh doanh và thương mại toàn cầu. Phiên bản này sẽ trở thành tiêu chuẩn hiệu lực, dễ sử dụng và chuyên sâu về hệ thống quản lý chất lượng.

Việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 đã giúp Công ty cải thiện năng suất, giảm thiểu sai sót và tăng hiệu quả làm việc của người lao động. Ảnh EVN HPC SESAN

Công ty phát triển thủy điện SÊ SAN, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN HPC SESAN) là một trong những đơn vị được cấp Chứng nhận ISO 9001:2015 dựa trên 2 lĩnh vực sản xuất điện và cung cấp dịch vụ lưu trú.

Thông tin từ Công ty phát triển thủy điện SÊ SAN cho biết, việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 đã giúp Công ty tăng cường cải tiến hoạt động trong quản trị điều hành, quản lý chất lượng; cải thiện năng suất, giảm thiểu sai sót và tăng hiệu quả làm việc của người lao động. Ngoài ra còn giúp Công ty tiết kiệm thời gian, chi phí, nguồn lực trong hoạt động, từ đó hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao.

Ngoài ra, Công ty còn áp dụng thành công các công cụ như 5S, Kaizen… và được Viện năng suất Việt Nam cấp Chứng nhận thực hành tốt 5S lần đầu chỉ sau 2 năm kể từ khi Công ty chính thức đi vào hoạt động.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, EVN HPC SESAN đã không ngừng củng cố và hoàn thiện hệ thống tổ chức, chuẩn hóa các quá trình hoạt động và cung cấp sản phẩm dịch vụ. Việc đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 và duy trì phong trào thực hành tốt 5S tạo nền tảng vững chắc cho quá trình tiếp cận và triển khai thành công Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang