FE CREDIT tiếp tục đồng hành cùng Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2022

author 10:22 29/10/2022

(VietQ.vn) - Với vai trò là nhà đồng tài trợ Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam trong hai năm qua, FE CREDIT hy vọng Giải thưởng sẽ là động lực giúp các cầu thủ phấn đấu, thể hiện tài năng đạo đức trên sân cỏ và trong cuộc sống đời thường.

Sáng nay 27/10, báo Sài Gòn Giải Phóng họp báo Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2022 công bố kế hoạch tổ chức chương trình, đồng thời giới thiệu các nhà tài trợ, nhà đồng hành cùng chương trình. Theo đó, Công ty tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) tiếp tục là một trong số các nhà tài trợ đồng hành cùng giải thưởng này.

Đây là năm thứ 2 FE CREDIT đồng hành cùng chương trình, công ty hy vọng sẽ tiếp thêm động lực để Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam diễn ra tốt đẹp nhằm tri ân các cầu thủ đã nỗ lực phấn đấu hết mình cho sự nghiệp thể thao Việt Nam. Đồng thời, thông qua chương trình, FE CREDIT cũng gửi gắm sự động viên các cầu thủ phấn đấu nhiều hơn trong các giải đấu sắp tới.

Trước đó, vào cuối tháng 5/2022, để kích lệ tinh thần chiến đấu quyết liệt của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam khi đã xuất sắc lần thứ 3 liên tiếp đoạt tấm huy chương vàng SEA Games, ban lãnh đạo Công ty FE CREDIT đã quyết định thưởng 3 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ.

Trong thời gian qua, FE CREDIT luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với nền thể thao nước nhà. Công ty mong muốn được chung tay, góp sức để bóng đá Việt Nam khẳng định được vị trí của mình trong khu vực và đạt những thành tích cao tại các đấu trường châu lục và thế giới.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang