FE Credit và Viettelpay: Nâng cấp tính năng thanh toán Paynow

author 07:37 26/05/2022

(VietQ.vn) - Từ tháng 5/2022, khách hàng sử dụng ví trả sau Paynow tại ứng dụng ViettelPay sẽ có thể thanh toán thêm các dịch vụ mua sắm trên các kênh thương mại điện tử, dịch vụ ăn uống…

Mua trước trả sau đang trở thành xu hướng phát triển mạnh khi thế hệ Y, thế hệ Z, những người làm chủ thị trường tiêu dùng ngày nay không còn thụ động chờ lương về để thanh toán các khoản chi tiêu như trước. Theo báo cáo của Research & Markets, thanh toán mua trước trả sau tại Việt Nam tăng 71,5% mỗi năm và đạt giá trị hơn 697,1 triệu USD vào năm 2021. Tuy nhiên, hình thức này vẫn có nhiều bất cập như phí ẩn, thủ tục đăng ký mất nhiều thời gian và lãi suất cao (trường hợp thanh toán trễ). Chính vì vậy, sản phẩm ví trả sau ra đời được xem là phiên bản nâng cấp của hình thức “mua trước trả sau” với tính năng tiên tiến, tiện lợi và nhiều ưu đãi.

Tháng 08/2021, FE Credit và ViettelPay đã đánh dấu bước hợp tác chiến lược khi FE Credit triển khai sản phẩm lãi suất 0% trên ví Paynow của Viettelpay. Sản phẩm đã thành công khi nâng cao trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến, giúp người dân mua sắm nhanh chóng, tiện lợi hơn mà không bị áp lực về mặt tài chính. Khách hàng sẽ có hạn mức 2 triệu đồng/tài khoản ví trả sau để chi tiêu mua sắm với lãi suất 0% trong vòng 45 ngày đầu.

Sau thời gian ra mắt và nhận được phản hồi tích cực, trong tháng 5/2022, sản phẩm ví trả sau Paynow đã được phát triển thêm những tính năng tiêu dùng mới. Cụ thể, ngoài các dịch vụ thanh toán cơ bản như điện nước, cáp truyền hình, nạp điện thoại,… khách hàng còn được thanh toán thêm các dịch vụ khác như mua sắm trên các kênh thương mại điện tử, dịch vụ ăn uống thông qua Tiki.vn, Voso.vn, Loship, My Viettel, Viettel Money…Với sự nâng cấp tính năng thanh toán đa dạng, FE Credit và ViettelPay kỳ vọng sẽ mang đến nhiều tiện ích, ý nghĩa hơn nữa cho người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới.

Để đăng ký sử dụng ví trả sau Paynow, khách hàng chỉ cần tải app Viettel Money [Link tải app: https://viettelpay.onelink.me/2dRm/vitrasau] về điện thoại và điền vào đơn đăng ký trực tuyến. Mọi thông tin và quá trình phê duyệt hồ sơ sẽ hoàn toàn được bảo mật bởi Viettel. Kết quả phê duyệt được tự động gửi cho bạn qua app Viettel Money hoặc qua tin nhắn điện thoại (SMS).

Mọi thông tin chi tiết hoặc cần hỗ trợ giải đáp thắc mắc, hướng dẫn đăng ký Ví trả sau Paynow vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 234 588.

Tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, FE Credit đang duy trì vị thế thống lĩnh thị trường Việt Nam với hơn 45% thị phần. FE Credit hiện đang cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng cá nhân như cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua hàng gia dụng, thẻ tín dụng và các giải pháp bảo hiểm. Đến nay, FE Credit đã phục vụ hơn 12 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 16.000 đối tác tại hơn 21.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang