Galaxy S8 sắp ra mắt sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe?

authorNhung Anh 13:30 07/12/2016

(VietQ.vn) - Đi theo bước chân của Apple, Samsung cũng có thể sẽ bỏ giắc cắm tai nghe trên điện thoại thông minh Galaxy S8 ra mắt sắp tới của mình.

Samsung Galaxy S8 có thể là một trong những lần phát hành quan trọng nhất trong lịch sử của Samsung sau sự thất bại thảm hại của Galaxy Note 7 đã khiến doanh thu công ty bị thiệt hại lớn, tuy nhiên, điều này cũng đã tạo ra một động lực rất lớn cho Samsung để làm cho Galaxy S8 trở thành một chiếc điện thoại thực sự xuất sắc.

Theo Samsung, hãng này đang chuẩn bị ra mắt dòng điện thoại thế hệ tiếp theo Galaxy S8 vào năm sau, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng, S8 sẽ không có cổng âm thanh tiêu chuẩn như những dòng Galaxy S đời trước. Thay vào đó, sản phẩm sẽ được thiết kế một cổng USB Type-C mà sẽ cho phép sạc pin và nghe nhạc - nhưng không phải cả hai cùng một lúc.

Galaxy S8 có thể sẽ được loại bỏ giắc cắm tai nghe. Ảnh: ibtimes 

Cảnh báo cháy nổ nguy hiểm từ việc lau rửa nhà bằng xăng(VietQ.vn) - Mới đây, xảy ra một vụ cháy nổ kinh hoàng làm 4 người bỏng rất nặng ở Phú Nhuận. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do lau nhà bằng xăng.

Trong số những bổ sung mới của nó, GSM Arena cho rằng Samsung Galaxy S8 có thể đi kèm với loa kép giống như công nghệ loa BoomSound đã được HTC sử dụng.

Đồng thời, Samsung được báo cáo sẽ nói lời chia tay với hai tính năng phần cứng trên S8, cụ thể là nút Home vật lý và cổng giắc cắm 3.5mm.  Điều này cho phép Samsung có thể tối đa hóa không gian màn hình và phát triển một chiếc điện thoại với ít viền nhất có thể. Điều này cũng có nghĩa là cảm biến vân tay trên Galaxy S8 sẽ phải được cài đặt bên dưới màn hình hoặc gắn vào mặt sau của thiết bị, tương tự như các thiết bị từ Google, LG và Huawei.

Samsung Galaxy S8 được dự kiến sẽ được giới thiệu trong Hội nghị di động thế giới vào tháng 2 năm sau ở Barcelona. 

Nhung Anh (Theo ibtimes)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang