Gần 20 nghìn cư dân Ecopark mãn nhãn cùng đại tiệc countdown hoành tráng

author 17:15 01/01/2021

(VietQ.vn) - Đêm 31/12, đại tiệc countdown đón chào năm mới 2021 tại Ecopark đã diễn ra với gần 20.000 cư dân khu đô thị. Sự kiện năm nay được chủ đầu tư tổ chức dành riêng cho cư dân, có kinh phí lên tới 10 tỷ đồng.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp, cư dân Ecopark được đón chào lễ hội countdown ngay trong khu đô thị. Sự kiện này được cư dân Ecopark đánh giá hoàn hảo và ấn tượng với: thiết kế sân khấu hoành tráng, tháp ánh sáng khổng lồ bên hồ Thiên Nga, những tiết mục âm nhạc bùng nổ và màn đếm ngược chào năm mới đầy cảm xúc.

21:00 sự kiện mới diễn ra, nhưng trước đó 2 tiếng, khu vực quảng trường trước sân khấu đã đông nghịt người chờ sẵn, đợi lễ hội bắt đầu. Chị Hòa Minh, nhà ở Hà Nội, cũng có mặt rất sớm tại khu đô thị để đón năm mới cùng ba mẹ: “chị chọn Ecopark làm nơi để ba mẹ an hưởng tuổi già. Ngày hôm nay countdown, chị đưa các con về đón năm mới cùng ông bà. Đêm tiệc chào đón năm mới tại Ecopark năm nào cũng có chất riêng của thành phố xanh, đủ sôi động, đủ cảm xúc và độ sâu lắng, không giống bất cứ nơi đâu”.

Chị Nguyễn Hà Khánh Vân, cư dân khu đô thị chia sẻ “Chị tự hào và xúc động khi mỗi năm chủ đầu tư tổ chức hàng loạt các sự kiện hoành tráng cho cư dân. Thực sự chị có nhiều nơi để ở, nhưng chị vẫn chọn Ecopark là nơi dừng chân cuối cùng. Sống tại đây, chị  được trải nghiệm một cuộc sống trọn vẹn: thiên nhiên tươi đẹp trong lành và đời sống văn hóa phong phú, hiện đại”.

21:00, tháp ánh sáng cao hơn 20m trên sân khấu Hồ Thiên Nga sáng bừng với những màn trình diễn đầy cảm xúc của các ca sĩ nổi tiếng: Minh Tuyết, Lân Nhã, Phạm Quỳnh Anh cùng các nhóm nhảy sôi động.

21:30, toàn bộ khu vực quảng trường rộng gần 20,000 m2 trước sân khấu trở thành một biển ánh sáng sticker, tất cả hoà vang theo những ca khúc đón năm mới tạo ra những khoảnh khắc vỡ oà cảm xúc. Theo thống kê của ban tổ chức, chương trình thu hút hơn 20.000 cư dân tạo ra một sức nóng chưa từng có trong tiết trời lạnh 10 độ của Miền Bắc.  

Bên cạnh các màn trình diễn âm nhạc và vũ đạo cảm xúc, chương trình đại tiệc countdown Ecopark sở hữu chiều sâu và độ lắng đọng với chương trình tri ân những người thầm lặng cống hiến cho thành phố xanh. Đó là đội ngũ vận hành, cây xanh, an ninh, lao công mà chủ đầu tư Ecopark gọi là những người “đón đưa, vun trồng, bảo vệ, dựng xây”.

Chương trình ghi điểm khi thu hút hàng chục nghìn người, nhưng toàn bộ khu vực quảng trường vẫn rất trật tự và văn minh; không có tình trạng vứt rác, bẻ cây hay xô đẩy trong khu vực sự kiện. Chị Hoài Nam – Một cư dân Ecopark chia sẻ “không gian tại Ecopark làm con người ta trầm đi, tĩnh hơn, yêu cỏ cây và thiên nhiên hơn, văn minh hơn”.

Trước khoảnh khắc giao thừa, cả biển người trước sân khấu cùng đồng thanh đếm ngược chào đón năm mới.

Đúng 12h, màn pháo hoa mãn nhãn cùng với giai điệu quen thuộc Happy New Year vang lên như một lời chúc mừng năm mới đầy trọn vẹn mà chủ đầu tư dành cho các cư dân của “thành phố triệu cây xanh” Ecopark.

Màn đếm ngược chào đón năm mới kết thúc, gần 20.000 cư dân vẫn nán lại, trao nhau những cái ôm yêu thương, những lời chúc chào mừng năm mới. Ghi nhận đến 12:30, toàn bộ khu vực trước sân khấu vẫn còn nguyên, mọi người vẫn tiếp tục hòa mình vào những điệu nhạc sôi động của các DJ chuyên nghiệp.

Vy Oanh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang