Giải cứu đội bóng Thái Lan: Gia đình chưa thể gặp các cậu bé vừa được cứu

authorKhánh Hồng 10:15 09/07/2018

(VietQ.vn) - Gia đình phải chờ 1-2 ngày mới có thể gặp các chàng trai vừa được giải cứu khỏi hang động ở Thái Lan.

Thư ký thường trực Bộ Y tế Thái Lan - ông Jessada Chokedamrongsook vừa đến thăm bệnh viện Chiang Rai Prachanookroh, nơi 4 bé trai đầu tiên được giải cứu đang được hỗ trợ chăm sóc sức khỏe.

Sau chuyến thăm của mình, ông nói trong một cuộc họp báo rằng 4 cậu bé sẽ phải "tránh xa cha mẹ trong khoảng một đến hai ngày và sẽ ở trong phòng chăm sóc”.

giai-cuu-hang-dong-thai-lan-gia-dinh-chua-the-gap-cac-cau-be-vua-duoc-cuu

  Các gia đình sẽ phải chờ thêm ít ngày nữa để được gặp con. Ảnh: CNN

Theo báo cáo của bệnh viện, “bước tiếp theo là đảm bảo rằng những đứa trẻ và gia đình của chúng được an toàn vì môi trường trong hang động có thể chứa những sinh vật gây bệnh”.

Tuy vậy, dù sao đây cũng là điều vui mừng đối với các chàng trai trẻ - những người đã chờ đợi hơn hai tuần để có thể ôm lấy cha mẹ của mình.

Tin tức mới nhất về cuộc giải cứu, lực lượng cứu hộ đang cố gắng chống lại 'nước và thời gian' để cứu các thành viên còn lại trong đội bóng bị mắc kẹt trong hang động.

Chiến dịch giải cứu các chàng trai còn lại và huấn luyện viên dự kiến sẽ tiếp tục vào sáng hôm nay, nhưng mưa lớn đe dọa làm phức tạp thêm nhiệm vụ.

4 trong số 12 bé trai được cứu ra khỏi mạng lưới hang động Tham Luang ở tỉnh Chiang Rai tối Chủ nhật. Sau đó, hoạt động giải cứu tạm dừng qua đêm để nạp bình oxy trước khi đội cứu hộ bắt đầu giai đoạn tiếp theo vào sáng nay.

Giá bán các mẫu xe Mazda tháng 7/2018 mới nhất: Không có nhiều xáo trộn(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá ô tô Mazda tháng 7/2018, các mẫu xe Mazda hầu như không có bất kỳ sự xáo trộn nào.

4 chàng trai được đưa đến bệnh viện Chiang Rai để khám sức khỏe, được cho là có sức khỏe tốt.

Khánh Hồng (theo CNN)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang