Giám đốc Sở bị mất 1,6 tỷ đồng tiền dành dụm mua nhà cho con

author 15:53 11/08/2014

(VietQ.vn) – Bước đầu, ông Kiệt thừa nhận, ông bị mất số tiền 1,6 tỷ đồng tại cơ quan khi chuẩn bị mang tiền này đi nộp cho nhà đầu tư, để mua nhà chung cư cho con trai.

Sáng ngày 11/8, ông Đào Anh Kiệt – Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM xác nhận, hôm 8/8 vừa qua, ông Kiệt đã mất 1,6 tỷ đồng khi ông cất số tiền này tại tủ của bàn làm việc riêng tại cơ quan.

Ngay sau khi phát hiện ra sự việc này, ông Kiệt đã yêu cầu bảo vệ của cơ quan mình đến trình báo sự việc tại cơ quan CSĐT – Công an Q.1, TP.HCM.

Bước đầu, ông Kiệt thừa nhận, mình đã bị mất 1 tỷ đồng tiền Việt và 30.000 USD. Tổng số tiền bị mất vào khoảng 1,6 tỷ đồng.

Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM Đào Anh Kiệt. Ảnh: H. Trang

Người đứng đầu Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM thừa nhận, đây chính là số tiền dành dụm cá nhân của mình, để chuẩn bị đem đi mua nhà chung cư cho con trai. Khi ông Kiệt mang số tiền này vào cơ quan, chuẩn bị mang nộp đặt cọc cho nhà đầu tư thì xảy ra vụ mất trộm này.

Hiện ông Kiệt đã báo cáo vụ việc cho Thành ủy TP.HCM nắm bắt được sự việc. Tài sản cá nhân này cũng được ông Kiệt trình báo cho cơ quan phòng chống tham nhũng TP.HCM.

Vụ việc đã được chuyển giao cho Phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH – Công an TP.HCM (PC 45) tiếp tục điều tra, truy xét theo thẩm quyền.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang